Vpop tháng 6: Không sợ 'World Cup đè', Noo Phước Thịnh, Phạm Lịch, Phan Ngân vẫn ra MV mới

Noo Phước Thịnh, Phan Ngân và Phạm Lịch là những nghệ sĩ cho ra mắt sản phẩm mới trong tháng 6.

Noo Phước Thịnh đầu tư hệ thống đèn hoành tráng cho MV nhạc Dance

Sau gần 2 tháng nhá hàng, Noo Phước Thịnh chính thức tung ra teaser và công bố ngày phát hành MV Đến với nhau là sai.


Teaser "Đến với nhau là sai"

Theo đó, trong đoạn clip "nhá hàng" với độ dài 10 giây là những hình ảnh các góc mặt của Noo Phước Thịnh trên nền không gian mờ ảo. Dù ngắn và ít dữ liệu như thế nhưng đoạn teaser cũng đủ khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ vô cùng hào hứng và mong đợi.

Được biết, trong MV lần này, Noo Phước Thịnh không đầu tư vào câu chuyện như trước mà tập trung hoàn toàn vào các set quay nhảy. Với sự kết hợp cùng ê-kíp đạo diễn mát tay nhất nhì hiện nay là Khương Vũ, các set quay được chăm chút vô cùng chi tiết. Đặc biệt nhất là hệ thống đèn hoành tráng. Trong loạt hình ảnh hậu trường được tiết lộ, có thể thấy mức độ đầu tư cao của Noo Phước Thịnh dành cho sản phẩm lần này.

Đến với nhau là sai là sự kết hợp trở lại của Noo Phước Thịnh cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu, ca khúc này từng được nam ca sĩ giới thiệu lần đầu tiên trên sân khấu Hong Kong Asian-Pop Music 2018 và nhận được phản ứng vô cùng tích cực từ phía người hâm mộ vào ngày 23/3 vừa qua. Cuối tháng 4, một vài hình ảnh trong quá trình thực hiện MV này được hé lộ khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Giữa tháng 5, quản lí của Noo Phước Thịnh cũng từng hé lộ một cảnh quay trong MV sở hữu điểm tương đồng với MV Fake Love (BTS) để đề phòng mang tiếng đạo nhái.

Ngoài việc tung MV, Noo Phước Thịnh còn tổ chức 2 showcase tại Tp.HCM (28/6) và Hà Nội (29/6) với chủ đề Đến với nhau là sai hay đúng? để quảng bá cho sản phẩm lần này. Biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh là các học trò trong cuộc thi The Voice.

Sau scandal gạ tình, Phạm Lịch trở lại với MV Đừng im lặng

MV Đừng im lặng được dàn dựng theo hình thức câu chuyện nhiều lớp lang được kể bằng ngôn ngữ múa. Các chi tiết được miêu tả trong MV là những hành vi thường xuyên bị xem nhẹ ngoài xã hội ngày nay.


MV "Đừng im lặng"

Mở đầu là nhân vật đàn ông lần mò theo cô gái trong một không gian vắng người. Hắn giở hành vi đồi bại khi có thể. Cố tình chạm vào cơ thể của người khác khi chưa được chưa phép. Và ghi hình, xem lén một cô gái đang thử đồ. Những cô gái trong hoàn cảnh đó đều phải trải qua những cảm xúc tiêu cực. Và rồi họ cũng nắm tay, cùng nhau vượt qua nỗi sợ hãi. Đồng lòng kêu gọi mọi người bảo vệ chính mình và giúp đỡ những người xung quanh.

Phạm Lịch là người đưa ra ý tưởng và biên đạo dàn dựng MV này cùng với sự tham gia của các diễn viên múa chuyên, không chuyên. Trong đó có Bùi Nguyễn Công Anh, cựu thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance) 2016.

"Sản phẩm là một điều gì đó để chia sẻ và đồng cảm với những nạn nhân của quấy rối tình dục. Những câu chuyện ấy được rất nhiều nạn nhân đã tìm đến và chia sẻ với tôi. Nó thôi thúc bản thân tôi. Rất nhiều nước mắt đã rơi trong những câu chuyện đó. Tôi thương họ - những nạn nhân", biên đạo Phạm Lịch tâm sự.

Theo Phạm Lịch thì sản phẩm này rất nhỏ nhưng nó là sự đồng cảm đối với những người phải chịu đựng những chuyện như vậy trong khoảng thời gian địa ngục. Qua đây, cô cũng mong mọi người hãy tin vào cuộc sống và sống tích cực. Đó là lý do đầu MV là những mảng tối, cuối lại tươi sáng hơn.

Phan Ngân vụng về thả thính Nicky (MONSTAR)

Xuất thân là một người mẫu bước ra từ cuộc thi The Face, nhưng với sức trẻ và năng khiếu của mình, Phan Ngân chưa bao giờ đóng khung bản thân. Nhiều khán giả hâm mô đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi bắt gặp hình ảnh của Phan Ngân ôm cây đàn ghi-ta xuất hiện trong chương trình Sing My Song 2018.

Dù chưa thành công như mong đợi, nhưng những bước ngoặt trong cuộc sống luôn khiến Phan Ngân vững tin với niềm đam mê âm nhạc.


MV "Điều em muốn nói"

Điều em muốn nói là ca khúc mới toanh được Phan Ngân đặt hàng viết dành riêng cho giọng hát của mình. Ca khúc mang nội dung cùng thông điệp hết sức đáng yêu, đó là lời tỏ tình dễ thương của một cô gái dành cho “người thầm thương, trôm nhớ”, do người bạn thân Vũ Thịnh vào vai. Tuy có hơi vụng về của lứa tuổi mới lớn, nhưng lại rất thật thà và chân thành.

Trong ca khúc mới này còn có sự góp giọng của Nicky MONSTAR. Dù là lần đầu hợp tác, song cả hai có vẻ khá hợp rơ khi cùng nhau thể hiện, bè phối hết sức ăn ý. Được biết, ca khúc này là phát súng đầu tiên cho loạt dự án âm nhạc nửa cuối năm 2018 của Phan Ngân trong vai trò ca sĩ.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-thang-6-cac-ca-si-dong-loat-ra-mv-moi-n-157719.html

Phan Ngân The Face Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao