Vụ 2 nữ sinh ở Cần Thơ bị đánh: Sắp xếp người theo quay clip

Hai nữ sinh ở Cần Thơ bị đánh, đập đầu xuống gạch do mâu thuẫn với 2 bạn nữ khác qua lời nói nên hẹn nhau "nói chuyện" thì xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh lớp 8 Trường THCS Đoàn Thị Điểm (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bị bạn tát, đập đầu xuống gạch, ngày 11/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) quận Ninh Kiều đã có báo cáo về vụ việc.

Theo đó, 4 nữ sinh học lớp 8 và một bạn học sinh lớp 9 chơi thân với nhau, sau đó 4 nữ sinh có mâu thuẫn qua lời nói. Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 9-6, 4 nữ sinh mâu thuẫn với nhau tại căn tin nhà trường và được bảo vệ can ngăn nên hòa giải tại chỗ.

Sau đó, nhóm nữ sinh hẹn nhau tan học ra góc đường Võ Thị Sáu để nói chuyện, đồng thời 1 nữ sinh đã sắp xếp cho một học sinh lớp 9 nói trên để theo quay clip. Đến khoảng 11 giờ 40 phút cùng ngày thì 4 nữ sinh gặp nhau, trong đó 2 nữ sinh đã tấn công 2 bạn nữ còn lại vào góc tường và dùng tay túm tóc kéo xuống để đánh liên tục.

Vụ 2 nữ sinh ở Cần Thơ bị đánh: Sắp xếp người theo quay clip-1
2 nữ sinh đã túm tóc 2 bạn còn lại để đánh. Ảnh: cắt từ clip

Trong sáng 10/6, Phòng GD-ĐT nhận thông tin từ hiệu trưởng nhà trường nên phòng đã chỉ đạo nhà trường tổ chức xác minh vụ việc, mời cha mẹ học sinh có liên quan và công an phường làm việc tại trường để đánh giá hành vi, mức độ vi phạm của học sinh cũng như việc quay clip. Trong buổi làm việc, phụ huynh 2 nữ sinh hành hung bạn đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh các em bị đánh.

Hiện, 2 nữ sinh bị đánh sức khỏe ổn định nhưng vẫn chờ kết quả khám sức khỏe từ bệnh viện. Sau khi có kết luận, nhà trường sẽ phối hợp với công an tổ chức xử lý đối với 2 nữ sinh đánh bạn và học sinh quay clip.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/vu-2-nu-sinh-o-can-tho-bi-danh-sap-xep-nguoi-theo-quay-clip-20200611174927349.htm

Cần Thơ nữ sinh đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất