2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Một thi thể mất 3 răng, thi thể kia bị 'ướp trà' quấn chặt nilong trước khi giấu xác

Giây phút lực lượng chức năng công bố kết quả khám nghiệm 2 thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa khiến ai cũng rùng mình sợ hãi.

Liên quan đến vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng nhựa ở một căn nhà cấp 4 tại xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, Bình Dương), cơ quan công an cho biết đang ráo riết điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Một thi thể mất 3 răng, thi thể kia bị ướp trà quấn chặt nilong trước khi giấu xác-1
Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc

Chiều tối ngày 16/5, cơ quan công an phát thông báo tìm người nhà, cung cấp đặc điểm 2 nạn nhân vụ phát hiện khối bê tông chứa thi thể người. Cụ thể, 2 tử thi có nhận dạng như sau: 

- Tử thi thứ nhất: giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu; khoảng 30-35 tuổi.

- Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35, bên trong mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

Qua hiện trường ban đầu cho thấy, thi thể của nạn nhân thứ nhất được nằm trong một chiếc thùng nhựa vuông loại 1000 lít cắt đôi, được đổ đầy bê tông. 

Thi thể thứ hai được đổ đầy trà bên trong rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Một thi thể mất 3 răng, thi thể kia bị ướp trà quấn chặt nilong trước khi giấu xác-2
Xác trà ướp thi thể thứ hai vẫn còn vứt đầy vườn.

Chủ nhà mới thường xuyên phải phá khóa cửa để đến xem nhà

Theo điều tra ban đầu của công an, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Hưng, thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng và thỏa thuận chiều ngày 15/5/2019 giao nhà.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, bà Em (vợ ông Hưng) cho hay, vợ chồng bà mua lại căn nhà phát hiện 2 thi thể nói trên có 3 phòng với diện tích hơn 200m2 với giá 1,6 tỷ đồng của người đàn ông tên Vương ngụ tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Do căn nhà thường xuyên khóa cửa nên mỗi lần đến xem, bà Em phải thuê thợ đến phá khoá để vào trong. Ngày 15/5,  vợ chồng ông Hưng đến dọn dẹp thì phát hiện bên trong một căn phòng ngủ có 2 thùng nhựa đúc bê tông. Khoảng 18h ngày 15/5, khi vợ chồng bà đập bỏ thùng bê tông thì phát hiện thi thể người liền báo cơ quan chức năng.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Một thi thể mất 3 răng, thi thể kia bị ướp trà quấn chặt nilong trước khi giấu xác-3
Khối bê tông được đập vỡ chứa thi thể người thứ nhất
Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Một thi thể mất 3 răng, thi thể kia bị ướp trà quấn chặt nilong trước khi giấu xác-4
Thùng nhựa đúc bê tông chứa thi thể người thứ 2

Những người dân ở gần cho biết, ngôi nhà trước đây thường xuyên phủ bạt đen xung quanh kín mít, không cho ai nhìn vào bên trong. Ban đêm ngôi nhà thường xuyên để điện. Người dân nhà bên cạnh còn nghe tiếng bơm nước lên thùng. Trước hôm phát hiện thi thể trong thùng nước đổ bê tông, những người ở gần cũng không nghe tiếng động nào từ căn nhà. 

Hiện tung tích những người thuê ngôi nhà trên trước khi ông H. đến mua vẫn chưa được phát hiện.

Trước mức độ nghiêm trọng của vụ án, Đại tá Trần Văn Chính (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương) đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra phá án.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Một thi thể mất 3 răng, thi thể kia bị ướp trà quấn chặt nilong trước khi giấu xác-5
Con đường dẫn vào ngôi nhà có 2 thi thể nghi bị đổ bê tông phi tang sau khi bị phát hiện không một bóng người. Người dân nơi đây rất sợ, không dám ra đường ban đêm vì nghi phạm trong vụ việc chưa bị bắt.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-2-xac-nguoi-bi-do-be-tong-mot-thi-the-bi-mat-3-chiec-rang-n-184091.html

giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương