Vụ người đẹp Philippines tử vong: Cảnh sát không cung cấp video gốc

Gia đình Christine Dacera thắc mắc việc cảnh sát không đưa ra video gốc ghi lại những khoảnh khắc cuối đời của người mẫu tại khách sạn.

Ngày 27/1, tờ Inquirer đưa tin cảnh sát vẫn chưa nộp bản sao của đoạn video đầy đủ và chưa chỉnh sửa về những khoảnh khắc cuối đời của Christine Dacera.

Gần 4 tuần kể từ khi người mẫu, tiếp viên hàng không Christine Dacera qua đời ở khách sạn City Garden, gia đình cô yêu cầu cảnh sát đưa ra đoạn video gốc.

“PNP - Cảnh sát quốc gia Philippines được yêu cầu cung cấp video gốc và chưa qua chỉnh sửa. Những video họ đã gửi đều bị cắt ghép”, luật sư Raymond Martelino, cố vấn pháp lý của một nghi phạm nói với các phóng viên tại Tòa thị chính Makati - nơi điều tra sơ bộ về cái chết của Dacera.

Vụ người đẹp Philippines tử vong: Cảnh sát không cung cấp video gốc-1
Dacera qua đời hôm 1/1.

DaceraMartelino là luật sư của bị cáo Rey Ingles - người cũng tham dự bữa tiệc mừng năm mới nơi Dacera qua đời. Ingles vẫn chưa xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Brick Reyes - phát ngôn viên và là một trong những luật sư của gia đình Dacera - đặt câu hỏi tại sao các cơ quan chức năng không thể cung cấp toàn bộ cảnh quay.

“Chúng tôi đã nhận một USB nhưng không được cung cấp DVR (PV: Đầu ghi hình) hoặc bản ghi video kỹ thuật số, chứa toàn bộ bản ghi của camera quan sát trong những ngày đó - ngày 31/12/2020 và 1/1”, Reyes nói.

Đôi khi chúng tôi tự hỏi tại sao họ không tiết lộ mọi thứ về phía khách sạn và Sở cảnh sát thành phố Makati. Những gì chúng tôi nhận được không đủ dữ liệu”, anh nói thêm.

Phiên điều trần tiếp theo đối với vụ án của Dacera được tổ chức ngày 3/2. Tại đây, các nghi phạm sẽ nộp bản khai và trả lời câu hỏi của cảnh sát liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-nguoi-dep-philippines-tu-vong-canh-sat-khong-cung-cap-video-goc-post1177635.html

Christine Angelica Dacera cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất