Vụ 'nghịch tử' chặt đứt 2 tay cha, sát hại mẹ và bà nội: Người cha và 1 nạn nhân khác tử vong

Nguồn tin của phóng viên từ Công an TP HCM xác nhận, nghi can Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) là người đã sát hại 3 người thân trong gia đình và 1 người khác ở tỉnh Long An.

Gần 23h30 ngày 11/3, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ án mạng khiến 4 người tử vong. Trong đó có 3 người trong cùng 1 gia đình tử vong là bố, mẹ và bà nội của hung thủ cùng một người khác thiệt mạng ở tỉnh Long An.

Vụ nghịch tử chặt đứt 2 tay cha, sát hại mẹ và bà nội: Người cha và 1 nạn nhân khác tử vong-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Nguồn tin của phóng viên từ Công an TP HCM cho hay, nghi can bị bắt tên là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn). Thời điểm bị bắt giữ nghi can có biểu hiện ngáo đá. 

Theo điều tra sơ bộ, trưa cùng ngày, Nam đi tới nhà 1 người quen ở tỉnh Long An rồi dùng hung khí  sát hại người này. Nguồn tin cho hay, nạn nhân là một phụ nữ 58 tuổi.


Vụ nghịch tử chặt đứt 2 tay cha, sát hại mẹ và bà nội: Người cha và 1 nạn nhân khác tử vong-2
Người cha được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau đó, Nam đi về nhà mình ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP HCM. Lúc này, giữa Nam và người mẹ xảy ra mâu thuẫn nên Nam dùng hung khí sát hại mẹ ngay tại nhà. Chưa dừng ở đó, Nam tiếp tục đi tới nhà bà nội ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và dùng hung khí sát hại người bà. Cha nghi can phát hiện ngăn cản cũng bị Nam chém trong thương, đứt lìa 2 tay.

Vụ nghịch tử chặt đứt 2 tay cha, sát hại mẹ và bà nội: Người cha và 1 nạn nhân khác tử vong-3
Nam bị trinh sát công an bao vây bắt giữ.

Gây án xong, gã con trai tẩu thoát khỏi hiện trường. Người dân phát hiện đưa cha của Nam đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng đã không qua khỏi và tử vong sau đó. Sự việc được báo cho công an.

Công an đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt Nam ngay trong đêm. Đến 22h10 cùng ngày, Nam bị trinh sát công an bao vây bắt giữ cách hiện trường gây án không xa với biểu hiện ngáo đá rồi được di lí về cơ quan điều tra.

Theo Báo Dân sinh


sát hại thảm án Giết Người

Tin tức mới nhất