Vụ bé gái 2 tuổi bị bố của bạn đánh ở Lào Cai: Gia đình không chấp nhận lời xin lỗi

Sau khi đánh bé gái 2 tuổi dã man trong lớp mầm non, ông Hùng đã nhắn tin xin lỗi nhưng gia đình không chấp nhận.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ huynh vào tận lớp hành hung bé 2 tuổi chỉ vì giành đồ chơi với con mình. Vụ việc ngay lập tức khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, đại diện trường mầm non Trump Kids cho biết, vào khoảng 16h 16 phút ngày 30/9, tại lớp Nhà Trẻ 24-36 tháng D2, hai bé Phạm Trương B.A. và bé Hoàng C.T. (2 tuổi), trong lúc chơi đồ chơi có tranh giành đồ chơi với nhau, bé Phạm B.A. định cắn vào tay trái bé C.T.

Bị bạn cắn, bé T. hoảng sợ và khóc thì đúng lúc này anh Hoàng Văn Hùng (bố bé T.- PV) đến đón con. Khi thấy con khóc, anh này có hỏi giáo viên phụ trách lớp là con làm sao, giáo viên trình bày là hai bạn chơi đồ chơi và giằng nhau.

Ngay sau đó, anh Hùng có nói những lời không hay với bé B.A., rồi có những hành động không đúng như đánh, giật tóc, tát vào đùi bé A. Sau đó, anh Hùng còn bắt bé xin lỗi.

Vụ bé gái 2 tuổi bị bố của bạn đánh ở Lào Cai: Gia đình không chấp nhận lời xin lỗi-1

Bé bị ảnh hưởng tâm lý, gia đình không chấp nhận việc nhắn tin xin lỗi

Cuối buổi chiều, ông ngoại đến đón bé A. giáo viên chủ nhiệm trao đổi toàn bộ sự việc với ông và gọi điện báo cáo tình hình với mẹ bé.

Đến 17h45', giáo việc chủ nhiệm báo cáo vụ việc với ban giám hiệu nhà trường. Lúc này, nhà trường cùng cơ quan chức năng làm bản tường trình và đến viện thăm bé B.A.

Chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc trưa 1/10, anh Giang (bố bé A.) cho biết, trong tối qua gia đình đã đưa cháu đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Lào Cai, hiện sức khỏe con gái đã ổn định nhưng tâm lý vẫn bị ảnh hưởng.

Anh Giang mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc để tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự có thể xảy ra.

Vụ bé gái 2 tuổi bị bố của bạn đánh ở Lào Cai: Gia đình không chấp nhận lời xin lỗi-2

Cũng chia sẻ với tờ báo trên, anh Giang tiết lộ, trong sáng nay, gia đình anh Hùng đã gọi điện nhưng anh không nghe. Sau đó, anh Hùng có nhắn tin cho anh Giang để xin lỗi nhưng anh Giang không chấp nhận.

"Không thể vì bảo vệ con mình mà đánh con người khác được, đặc biệt cháu bé mới có 2 tuổi nói còn chưa rõ, chưa nhận thức được mọi việc...", anh Giang bức xúc nói với Trí Thức Trẻ.

Sau khi trích camera xem lại vụ việc, gia đình bé A. vô cùng tức giận khi chứng kiến con gái 2 tuổi còn chưa nhận thức được gì đã bị hành hung dã man như vậy.

"Không hiểu vì sao một người lớn mà lại có thể hành động như vậy được. Nếu như các bé chơi với nhau đã nhiều lần tranh giành, đánh chửi nhau trong lớp thì anh Hùng có thể bảo với vợ chồng tôi để tìm cách giải quyết. Đây chỉ vì sự việc nhỏ của những đứa trẻ mới có 2 tuổi mà anh ấy lại lao vào đánh, chửi con tôi như vậy là không chấp nhận được...", anh Giang nói trên Pháp Luật và Bạn Đọc.

Cô giáo ít kinh nghiệm, không phản ứng kịp

Xem clip, nhiều người thấy vụ việc xảy ra ngay trước mặt 2 cô giáo nhưng các cô không hề có phản ứng ngăn cản lại hành động dã man của phụ huynh để bảo vệ học sinh của mình. 

Trả lời về vấn đề này trên Người Lao Động, Đại diện trường mần non Trumskids cho biết, cô giáo mới có một năm kinh nghiệm trong dạy học nên không phản ứng kịp thời.

Vị đại diện trường cũng cho biết, người đàn ông trên là phụ huynh của bé gái bị giành đồ chơi. Thời điểm xảy ra vụ việc là lúc tan tầm, các phụ huynh tới đón con nên có thể vào lớp học.

Vụ bé gái 2 tuổi bị bố của bạn đánh ở Lào Cai: Gia đình không chấp nhận lời xin lỗi-3

"Quan điểm của nhà trường là phản đối hành động bạo lực như vậy nên ngay sau khi xảy ra chúng tôi đã báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng", đại diện trường nói.

Một cán bộ Phòng giáo dục đào tạo thành phố Lào Cai cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã xuống làm việc với nhà trường và phụ huynh học sinh. 

Trường mầm non Trumskids là trường mầm non tư thục, hiện có 110 học sinh, 20 giáo viên, chia thành 6 lớp học.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Lào Cai tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


trường mầm non bạo lực trẻ em

Tin tức mới nhất