Vụ bé trai bị đâm xuyên sọ: Người mẹ đã xuất viện, tức tốc lên Sài Gòn gặp con trai

Hiện tại chị Duyên đang có mặt tại bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP. HCM) để chăm sóc con trai gần 15 ngày tuổi đang điều trị sau khi bị bà Vân dùng dao đâm xuyên sọ.

Chiều ngày 10/8, sau khi đã ổn định sức khỏe, chị Võ Thị Hồng Duyên (32 tuổi), mẹ bé trai bị đâm xuyên sọ đã làm thủ tục xuất viện để sớm được gặp con trai. Ngay sau khi rời bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, chị Duyên cùng người thân tức tốc đón xe lên Sài Gòn vào bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP. HCM, nơi con trai chị đang điều trị).

Trao đổi với chúng tôi vào tối cùng ngày, chị Duyên buồn bã nói: "Tôi nhớ con lắm, hiện tại tôi chưa được trực tiếp bế con do bé đang điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt. Nhìn con từ xa mà tôi xót xa quá. Con trai mới được mười mấy ngày tuổi mà phải chịu nông nổi này".

12-e4e8d
Người mẹ gắng gượng tỉnh dậy để làm thủ tục xuất viện trong chiều ngày 10/8.

Chị Duyên cho biết thêm, hiện tại sức khỏe của chị đã trở lại bình thường, có thể ở lại thay chồng chăm sóc con trong những ngày sắp tới để cùng con vượt qua giai đoạn kinh hoàng nhất trong đời. "Hơn lúc nào hết, trong thời gian này tôi chỉ nghĩ đến con, chỉ có một hy vọng duy nhất là con trai bé bỏng mau chóng vượt qua thời khắc này", chị xúc động.

Hiện tại gia đình chị vẫn đã có mặt đầy đủ để thay phiên nhau túc trực chăm sóc bé. Bé trai đã được gia đình đặt tên là Dương Minh Phát.

Cũng trong chiều cùng ngày, Công an tỉnh Vĩnh Long đã quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) về hành vi giết người. Theo Công an tỉnh Vĩnh Long, vào ngày 3/8, đối tượng Vân tổ chức lễ hỏi cho đứa con trai tên Nguyễn Văn H. (25 tuổi). Trong lễ hỏi có người nói ra nói vào rằng bà Vân bị bệnh tâm thần nên gia đình thông gia bên gái không chịu ngồi gần. Vì vậy đối tượng này buồn bực nên lấy con dao bỏ vào giỏ đi qua Vĩnh Long và gây án.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất