Vụ cán bộ xã vào nhà nghỉ với phụ nữ đã có chồng: Thông tin bất ngờ từ người đẩy cửa vào phòng bắt quả tang

Theo tường trình của 2 trong số 3 người đẩy cửa phòng thì khi mở cửa vào, họ thấy vị cán bộ và người phụ nữ kia vẫn quần áo nghiêm chỉnh, chăn gối chưa xô lệch gì cả.

Thời gian gần đây, vụ việc ông Vi Văn Th. - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng, bị tố vào nhà nghỉ quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng gây xôn xao dư luận. 

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 11/1, trao đổi với báo Đất Việt, ông Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, sáng cùng ngày, Ban thường vụ huyện ủy cũng nghe UBKT huyện ủy báo cáo sự việc nhưng chưa có kết luận do còn phải làm rõ thêm một số nội dung.

Vụ cán bộ xã vào nhà nghỉ với phụ nữ đã có chồng: Thông tin bất ngờ từ người đẩy cửa vào phòng bắt quả tang-1
Hình ảnh ông Th. khi bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ người khác (Ảnh cắt từ clip)

"Hôm sự việc xảy ra, có 3 người đi cùng với chồng người phụ nữ đẩy cửa vào phòng ở nhà nghỉ. UBKT huyện ủy đã làm việc được với 2 người, còn một người đang đi học chúng tôi chưa gặp để xác nhận sự việc.

Trong bản tường trình của 2 trong số 3 người đẩy cửa phòng thì khi mở cửa vào, họ thấy vị cán bộ và người phụ nữ kia vẫn quần áo nghiêm chỉnh. Khi đó, một người ra mở cửa phòng, còn người phụ nữ vẫn ngồi sát mép giường, chăn gối chưa xô lệch gì cả", ông Đạt cho biết.

Theo ông Đạt, khi bước vào phòng, phía người chồng có mâu thuẫn, xô xát và tát ông Vi Văn Th. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng) một cái, còn người phụ nữ trong trạng thái hoảng loạn nên vẫn ngồi ở giường.

"Vợ chồng người phụ nữ này đã ly thân lâu rồi. Do vụ việc liên quan đến uy tín, danh dự và cuộc sống của mỗi con người nên UBKT huyện ủy phải làm thật chu đáo, cẩn thận. Hạn cuối cùng là không quá 45 ngày kể từ khi UBKT huyện ủy nhận được đơn tố và tiến hành điều tra làm rõ sự việc", ông Đạt cho biết thêm.

Trước đó, theo báo Tiền Phong, tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, ông Th. trình bày, ngày 6/11, ông có buổi làm việc tại trung tâm huyện nên đi từ xã ra. Ông Th. thuê phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Chiều cùng ngày, người phụ nữ tên H. liên hệ với ông xin tài liệu liên quan đến công việc. Ông Th. nói đang mệt và cho người này địa chỉ nhà nghỉ nơi mình đang ở.

Khi vừa đến khoảng 15 phút thì chồng người phụ nữ này cùng một số người khác xông vào phòng quay video. Ông Th. thừa nhận thời điểm này 2 người ở cùng phòng trong nhà nghỉ nhưng chưa làm gì khác, 2 người gặp nhau xuất phát từ trao đổi công việc.

Bên cạnh đó, anh H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp) - người tố cáo sự việc nói với báo giới, anh bắt quả tang ông T. và vợ anh cùng trong phòng nghỉ số 203, tại nhà nghỉ H.L ở thị trấn Quỳ Hợp. Người đàn ông này còn gửi một số hình và đoạn video bắt quả tang sự việc cho vợ ông Th. Theo thông tin trên báo Người lao động, anh H. cho biết khi bị bắt quả tang ở nhà nghỉ, vợ anh và ông Vi Văn Th. định nhảy cửa số tầng 3 để thoát ra nhưng anh đã giữ được. "Sau khi bị bắt quả tang, ông Th. thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi, lợi dụng lúc sơ hở ông Th. đã bỏ chạy", nguồn này dẫn lời ông H.

Về phần vợ anh H., ông Lương Thanh Phúc (Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Quỳ Hợp) cho biết trên báo Đất Việt, trong bản giải trình, vợ anh H. nói rằng do cũng mới vào nghề nên chưa quen việc lắm, sau tập huấn thì có hỏi thêm ông Th. một số công việc, muốn ông Th. tạo điều kiện và giúp đỡ. Tổ công tác sẽ xác minh lại thông tin.

Cũng theo ông Phúc, ông Vi Văn Th. giải trình rằng, thời gian từ khi vợ anh H. vào phòng ông Th. tới lúc anh H. xông vào chỉ diễn ra khoảng 10-15 phút. Lúc đó trên người ông Th. và người phụ nữ vẫn mặc quần áo.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-can-bo-xa-vao-nha-nghi-voi-phu-nu-da-co-chong-thong-tin-bat-ngo-tu-nguoi-day-cua-vao-phong-bat-qua-tang-162211301152840652.htm

quan hệ bất chính

Tin tức mới nhất