Vũ Cát Tường công khai tán tỉnh bạn gái

(2Sao) - Vũ Cát Tường ngày càng điển trai, và cô nàng cá tính sẽ xử lý mối tình tay ba này ra sao? Câu chuyện đầy tự sự này sẽ được bật mí vào ngày 05/01/2016.

Sau thành công của album đầu tay “Giải mã” và hoàn thiện việc tốt nghiệp tại Đại học Quốc tế TP. HCM, ngày 04/01/2016, Vũ Cát Tường sẽ chính thức giới thiệu MV “Mơ” để khởi đầu một năm có nhiều dự án mới mẻ và bùng nổ.




“Mơ” là sáng tác của Vũ Cát Tường theo phong cách soul mix R&B. Nội dung của ca khúc là những tâm sự riêng tư của tác giả “Vết mưa” trong suốt một năm qua. Ở đó còn ẩn chứa cả những khó khăn, sóng gió thủa mới chậm chững bước vào làng giải trí để Vũ Cát Tường trưởng thành hơn trong cả hành động, suy nghĩ.

Ngoài giai điệu, lời ca mang ý nghĩa đặc biệt, Vũ Cát Tường và ê kíp còn thực hiện thêm một music video đầy lãng mạn và đậm chất tự sự. Không chỉ đảm nhận vai chính, trong MV Vũ Cát Tường còn diễn xuất chung với hot boy Việt kiều Brian Trần và người mẫu Teela Ý Nhi.











Với những hình ảnh hậu trường được hé lộ, Vũ Cát Tường và bạn diễn không ngại vất vả để có những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Đà Lạt. Dù gặp nhiều vất vả về địa hình và thời tiết, song bằng sự đam mê, nhiệt huyết, Vũ Cát Tường và các cộng sự cũng đã có những cảnh quay ưng ý và đáng nhớ.








Hứa hẹn sẽ là sản phẩm gây “bão” vào dịp đầu năm, Vũ Cát Tường hi vọng lần trở lại này sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Music video “Mơ” sẽ chính thức được ra mắt vào 00h ngày 05/01/2016 trên kênh Youtube của Vũ Cát Tường.

Trailer Mơ

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao