Vũ Cát Tường ủng hộ 200 triệu cho quỹ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây

100% phí bản quyền thu được từ bài hát "Tomorrow" trên các nền tảng trực tuyến cộng với sự quyên góp của khán giả được Vũ Cát Tường dùng làm thiện nguyện.

Ngày 6/4 vừa qua, Vũ Cát Tường trình làng dự án Tomorrow. Đây là một sáng tác song ngữ do nữ ca sĩ hợp tác cùng Benjamin James và Minh, phiên bản tiếng Việt do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình hòa âm phối khí với giai điệu nên thơ, nhẹ nhàng.

Bài hát là thông điệp ý nghĩa nói về những nỗi đau mà con người đang phải đối mặt, bên cạnh đó truyền đi tinh thần lạc quan "dù hiện tại có ra sao chúng ta vẫn hãy luôn giữ ước muốn về một ngày mai tốt đẹp, bình yên và không còn mất mát".

Thông qua single song ngữ, Vũ Cát Tường cũng kêu gọi quyên góp hỗ trợ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây.

"100% phí bản quyền (Royalties) thu được từ bài hát này trên các nền tảng trực tuyến trong thời gian diễn ra Tomorrow Project, cộng với sự quyên góp của tất cả các bạn tại website này sẽ được trao trực tiếp cho các tổ chức uy tín ở đầu chiến tuyến đang chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19 và hạn mặn tại các tỉnh miền Tây".

Vũ Cát Tường ủng hộ 200 triệu cho quỹ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây-1

Kết quả chiều 16/4, Vũ Cát Tường có mặt ở Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tại TP.HCM để gửi tặng 200 triệu đồng, trong đó bao gồm 150 triệu đồng hỗ trợ chống dịch Covid-19 và 50 triệu đồng giúp đỡ miền Tây đang chống chọi với hạn mặn.

Đây là số tiền Vũ Cát Tường nhận được từ 489 khán giả gần xa với 163.200.000 đồng, cùng với hơn 30.000.000 đồng phí bản quyền thu được từ single.

Vũ Cát Tường ủng hộ 200 triệu cho quỹ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây-2

"Tường thật sự rất hạnh phúc và tự hào khi có thể cùng các khán giả của mình kết nối để thực hiện dự án này dù mỗi người đều ở cách xa nhau. Tường cảm ơn và bày tỏ sự cảm kích với những người đã cùng Tường tạo nên thành công. Hi vọng ở những dự án cộng đồng tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau làm nên điều ý nghĩa" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vũ Cát Tường ủng hộ 200 triệu cho quỹ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây-3

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


COVID-19 Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất