FC Đóm kêu gọi gần 400 triệu đẩy lùi Covid-19 và hạn mặn, ai dám nói fan Jack toàn 'trẻ trâu'?

Chỉ trong vài ngày, FC Đóm đã kêu gọi tổng cộng 391 triệu đồng tiền mặt, trong đó gồm 134 triệu, 1.000 khẩu trang và 60 chai gel rửa tay hỗ trợ chống đại dịch Covid-19, còn lại 257 triệu giúp miền Tây chống hạn mặn.

Dù mới thành lập cách đây không lâu với các thành viên đa phần ở trong độ tuổi học sinh, sinh viên, FC Đóm – những người hâm mộ nam ca sĩ Jack được biết đến là một trong những fandom hùng mạnh và cũng “máu chiến” nhất nhì Vpop.

Nhiều lần thể hiện sức mạnh khổng lồ trong cuộc đua thành tích nhạc số, có thể nói ở Vpop hiện tại chỉ Đóm mới xứng làm đối thủ của Sky – fandom của Sơn Tùng M-TP, được mệnh danh không đối thủ trong khoản “cày view”.

FC Đóm kêu gọi gần 400 triệu đẩy lùi Covid-19 và hạn mặn, ai dám nói fan Jack toàn trẻ trâu?-1

Không chỉ giúp thần tượng đạt được những kỷ lục mới, FC Đóm còn cho thấy mặt tích cực khi mang đến hình ảnh đẹp bằng cách chung tay giúp đỡ cộng đồng dưới tên của Jack.

Bắt đầu khởi động vào hôm 16/3, tính đến 25/3, FC Đóm đã kêu gọi được tổng 391 triệu đồng tiền mặt, trong đó hỗ trợ chống đại dịch Covid-19 134 triệu đồng cùng 1.000 khẩu trang và 60 chai gel rửa tay, ngoài ra 257 triệu đồng giúp người dân miền Tây chống hạn mặn.

FC Đóm kêu gọi gần 400 triệu đẩy lùi Covid-19 và hạn mặn, ai dám nói fan Jack toàn trẻ trâu?-2
FC Đóm kêu gọi gần 400 triệu đẩy lùi Covid-19 và hạn mặn, ai dám nói fan Jack toàn trẻ trâu?-3

Để minh bạch trong công tác nhận ủng hộ từ các Đóm trên toàn thế giới, FC Đóm kê khai rõ ràng số tiền ủng hộ của mỗi người theo danh sách cụ thể công khai trên fanpage. Có thể thấy, fan của Jack không chỉ ở trong nước mà có rất nhiều Đóm ở nước ngoài hướng về quê hương giữa lúc dịch bệnh và thiên tai hoành hành. Đáng chú ý, có người còn ủng hộ số tiền lên đến 20 triệu đồng.

FC Đóm kêu gọi gần 400 triệu đẩy lùi Covid-19 và hạn mặn, ai dám nói fan Jack toàn trẻ trâu?-4

Từng bị gắn mác “trẻ trâu”, “nít ranh” nhưng những việc làm to lớn của người hâm mộ Jack khiến nhiều người phải nhìn nhận lại cách suy nghĩ.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fc-dom-cua-jack-keu-goi-duoc-gan-400-trieu-day-lui-covid19-va-han-man-n-216684.html

COVID-19 jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao