Vụ cha địu con nhặt rác: Chưa đầy 2 năm, Khiêm bán hết 3 mảnh đất, để bố chết trong phòng trọ rách nát

Theo người thân, chưa đầy 2 năm Đào Đức Khiêm (26 tuổi) bán liên tiếp 3 mảnh đất mà cha mẹ mình dành dụm được cả đời vào những cuộc ăn chơi trác táng. Đến lúc cuối đời, bố Khiêm cũng phải chết trong đói khổ ở nơi dột nát dưới gầm cầu Long Biên.



Liên quan đến vụ việc "ông bố địu con nhặt rác" khiến cộng đồng xôn xao, qua tìm hiểu xác định người này là Đào Đức Khiêm (26 tuổi), trước đây có hộ khẩu thường trú tại tổ 26, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Chiều 24/12, chúng tôi tìm về địa chỉ nơi trước đây Khiêm ở, nhiều người thân của Khiêm vẫn chưa hết đau lòng và buồn rầu khi chia sẻ về Khiêm.

Trong câu chuyện với chúng tôi, ông Đào Đức Tích (61 tuổi, chú của Khiêm) từ từ kể cho chúng tôi nghe về người cháu "hư hỏng, không lo làm ăn mà chỉ lo ăn chơi trác táng".

Ông Tích cho biết, vì không có con nên cách đây 26 năm, khi Khiêm mới được 1 tuần tuổi và bị người thân bỏ rơi ở Bệnh viện Việt Đức, ông Đào Đức Nhuận và bà Lê Thị Biên đã xin nhận Khiêm làm con nuôi. Chính ông Tích là người đưa Khiêm từ bệnh viện về nhà.


Vợ chồng ông Tích buồn lòng khi kể về người cháu mình.

Dù là con nuôi nhưng vợ chồng ông Nhuận luôn yêu thương con hết lòng. Hồi nhỏ Khiêm rất khéo ăn nói, ngoan ngoãn. Tuy nhiên, đến khi 16 - 17 tuổi, tính tình Khiêm dần thay đổi, Khiêm bắt đầu đua đòi ăn chơi.

Cách đây ít năm, Khiêm lấy vợ kém mình 3 tuổi nhưng hai vợ chồng cũng không lo làm ăn, 3 người con cứ thế lần lượt ra đời.

"Nó khéo mồm, bố nó tuổi già mắc bệnh hoang tưởng, mẹ lại hiền lành, không biết nó dỗ bố mẹ kiểu gì mà ông bà bán đất cho nó tiền. Bao nhiêu tiền có được nó chơi bời hết. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, 3 mảnh đất của anh chị tôi dành dụm cả đời lần lượt đội nón ra đi", ông Tích buồn lòng chia sẻ.


Theo ông Tích, chưa đầy 2 năm Khiêm bán liên tiếp 3 ngôi nhà.

"Vợ chồng nó ăn chơi, chúng tôi khuyên mãi cũng không được, có 3 đứa con nít nhít nhưng có lần vợ chồng nó còn để con cho ông bà già trông để đi quán bar, lên sàn nhảy...", ông Tích chia sẻ.

Người chú của "ông bố địu con đi nhặt rác" khiến cộng đồng mạng xôn xao nhiều ngày qua cũng cho biết, những ngày cuối đời anh trai mình phải sống trong đói khổ.

"Tiền bạc nó phá hết sạch. Anh chị tôi luôn yêu thương vợ chồng nó và các cháu. Nó đưa các con và vợ chồng anh tôi sang khu nhà dột nát ở gầm cầu Long Biên.

Có lần anh xin tiền mua thuốc, tôi sợ anh lại xin tiền cho thằng Khiêm tôi bảo anh ra hiệu thuốc mua hết bao nhiêu tiền rồi em ra em trả. Thương anh quá, anh em trong nhà đưa anh về để yên lúc tuổi già nhưng anh bảo phải đưa cả vợ chồng thằng Khiêm và các cháu về thì anh mới về", ông Tích tâm sự.

Trước đó sáng ngày 24/12, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều đoạn clip chia sẻ về hình ảnh Khiêm đánh đập con gái dã man ngay trên đường phố.


Hình ảnh người đàn ông dùng thắt lưng đánh bé gái.

Theo những clip được đăng tải trên mạng xã hội, Khiêm dùng thắt lưng quất mạnh vào chân con gái, thậm chí đánh mạnh vào đầu cháu bé không thương xót mặc bé khóc lóc, hoảng sợ. Dù người phụ nữ ngồi gần đấy lên tiếng nhắc nhở nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục chửi bới, văng tục.

theo Trí thức trẻ


quá khứ bất hảo của ông bố địu con đi nhặt rác bố địu con đi nhặt rác nhặt rác rác Đào Đức Khiêm đánh con tin tin tức

Tin tức mới nhất