Thượng úy PCCC bị máy cắt gần đứt lìa ngón tay khi chữa cháy

Thượng úy Hoàng Trọng Điệp nhập viện trong tình trạng chấn thương cánh tay phải, đốt 3 ngón thứ 2 bàn tay phải bị dập nát. Các bác sĩ đang cố gắng xử lý tiểu phẫu để cứu ngón tay.

Ngày 25/3, Đại tá Nguyễn Văn An, Phó giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một chiến sĩ cảnh sát PCCC bị đứt gần lìa ngón tay trong quá trình chữa cháy quán karaoke Kingdom.

Trong quá trình khoan cắt tường để tiếp cận phía trên cao quán Karaoke Kingdom (thôn Tân Trung, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh), thượng uý Hoàng Trọng Điệp (Phòng cảnh sát PCCC, 36 tuổi) bị máy cắt gần đứt lìa ngón tay.

Thượng úy Điệp được đồng đội lập tức chuyển xuống đất sơ cứu, sau đó đưa đến cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.


Thượng úy Điệp được đồng đội sơ cứu.

Theo các bác sĩ tại BV Đa khoa Hà Tĩnh, anh Điệp nhập viện trong tình trạng chấn thương cánh tay phải, đốt 3 ngón thứ 2 bàn tay phải bị dập nát. Các bác sỹ đang cố gắng xử lý tiểu phẫu để cứu ngón tay.


Thượng úy Điệp tại bệnh viện.

Trưa ngày 25/3, ông Mai Văn Dy, Chủ tịch UBND xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, cho biết ngọn lửa vụ cháy quán karaoke Kingdom Club đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại rất lớn về tài sản.

Trước đó, vào khoảng gần 6 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 3 của quán karaoke, sau đó lan rộng lên tầng 4 và tầng 5. Sau khi nhận được thông báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế ngọn lửa, không cho lan rộng.

Vào thời điểm xảy ra cháy, theo thông tin ban đầu, có một số người mắc kẹt trong quán karaoke. Tính đến 8 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã giải cứu được 3 người và đưa ra ngoài an toàn.

Theo Saostar

 


hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất