Xa Thi Mạn bị đồn tự hạ giá để xin vai, Vu Chính khẳng định: 'Cát-xê của cô ấy cao nhất Diên Hi Công Lược'

"Biên kịch vàng" xứ Trung khẳng định, cát xê của Xa Thi Mạn cao nhất đoàn phim dù cô chỉ đóng vai phụ và càng không có chuyện thấp hơn Ngô Cẩn Ngôn.

Mặc dù Diên Hi Công Lược đã kết thúc nhưng những thông tin xoay quanh bộ phim vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, tin đồn về cát xê của các diễn viên tham gia đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Xa Thi Mạn bị đồn tự hạ giá để xin vai, Vu Chính khẳng định: Cát-xê của cô ấy cao nhất Diên Hi Công Lược-1
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tin trên weibo, tổng thù lao của toàn bộ diễn viên trong Diên Hi Công Lược chỉ có 30 triệu NDT (105 tỷ VND). Trong số đó, thù lao của nữ chính Ngô Cẩn Ngôn là 5 triệu NDT (17,5 tỷ VND), còn Xa Thi Mạn chỉ nhận mức hữu nghị 2 triệu NDT (7 tỷ VND).

Còn lại, nhà sản xuất đầu tư hơn 200 triệu NDT (700 tỷ VND) vào bối cảnh, đạo cụ, trang phục. Có bộ trang phục của Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam) thuần thủ công đã ngốn hết 400 nghìn NDT (1,4 tỷ).

Xa Thi Mạn bị đồn tự hạ giá để xin vai, Vu Chính khẳng định: Cát-xê của cô ấy cao nhất Diên Hi Công Lược-2

Thông tin này đã khiến nhiều fans của Xa Thi Mạn bất mãn bởi thần tượng của họ đã vào nghề được 21 năm, sở hữu không ít thành tựu. Trong khi đó, Ngô Cẩn Ngôn mới đóng phim được có 8 năm, danh tiếng lép vế hoàn toàn so với đàn chị.

Gần đây, biên kịch Vu Chính đã tiếp nhận một cuộc phỏng vấn và trả lời những thắc mắc về Diên Hi Công Lược. Theo đó, số tiền để trả cho dàn diễn viên trong phim là 24 triệu NDT (84 tỷ VND), chỉ bằng 1/4 so với tổng chi phí sản xuất là 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ VND).

Xa Thi Mạn bị đồn tự hạ giá để xin vai, Vu Chính khẳng định: Cát-xê của cô ấy cao nhất Diên Hi Công Lược-3
Biên kịch Vu Chính.

"Biên kịch vàng" xứ Trung cũng khẳng định, cát xê của Xa Thi Mạn cao nhất đoàn phim dù cô chỉ đóng vai phụ và càng không có chuyện thấp hơn Ngô Cẩn Ngôn.

Anh cũng phủ nhận việc nữ chính Diên Hi Công Lược nhận cát xê 5 triệu NDT. Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng họ Vu quả quyết, con số này thấp hơn so với tin đồn.

Xa Thi Mạn bị đồn tự hạ giá để xin vai, Vu Chính khẳng định: Cát-xê của cô ấy cao nhất Diên Hi Công Lược-4

Bên cạnh đó, còn có nguồn tin cho rằng, "nhất tỷ" TVB làm việc không chuyên nghiệp khi chỉ hoàn thành các cảnh quay trong 15 ngày. Vu Chính cũng lên tiếng minh oan cho nữ diễn viên khi tiết lộ, thời gian quay của cả đoàn phim là 120 ngày, thì Xa Thi Mạn đã có đến 74 ngày làm việc trên phim trường.

Điều đó cho thấy, dù là một diễn viên giỏi có thâm niên trong nghề nhưng Á hậu Hong Kong 1997 vẫn dành thời gian để nghiên cứu, khắc họa kỹ lưỡng nhân vật mình thể hiện, với mong muốn đem đến cho khán giả những thước phim hoàn hảo nhất.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chinh-catxe-cua-xa-thi-man-cao-nhat-dien-hi-cong-luoc-n-163194.html

Diên Hi Công Lược vu chính Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất