Vụ đạo diễn bị tố gạ tình: Đoàn làm phim bất ngờ phản đòn

Ba nữ diễn viên Trung Quốc đã lên tiếng tố cáo hành động gạ tình đổi vai của nhà sản xuất dự án "Thiếu Nữ Thần Thám".

Ngày 10/2, hot girl Lý Ân gây chấn động truyền thông Trung Quốc khi tung tin nhắn của một người đàn ông họ Thẩm - thành viên đoàn phim Thiếu Nữ Thần Thám gạ tình diễn viên nữ.

Trong tin nhắn, người đàn ông đề nghị cô gái đón lễ Tình nhân sắp tới cùng anh để trực tiếp nhận vai mà không cần tham gia thử vai.

Lý Ân cho biết, cô không phải là nạn nhân trực tiếp của Thẩm Ba nhưng cô quyết định lên tiếng nhằm kêu gọi những cô gái khác mạnh mẽ tố cáo người đàn ông này. Lời chia sẻ của Lý Ân gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc. 

Vụ đạo diễn bị tố gạ tình: Đoàn làm phim bất ngờ phản đòn-1
Lý Ân là cô gái lên tiếng tố cáo hành vi gạ tình đổi vai của giám đốc casting dự án Thiếu nữ thần thám (Ảnh: Sina).

Sau đó, ê kíp sản xuất bộ phim Thiếu Nữ Thần Thám xác nhận vụ việc. Họ cho biết người đàn ông họ Thẩm là giám đốc casting, trợ lý sản xuất dự án, không phải đạo diễn chính.

Qua xác minh với các bên liên quan, đoàn phim quyết định ngừng làm việc với người đàn ông này.

Theo nguồn tin của đoàn làm phim, Thẩm Ba lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc thác loạn vào lễ Tình nhân 2023. Anh mời tất cả cô gái tham gia casting tác phẩm Thiếu Nữ Thần Thám đến vui chơi.

Trong tin nhắn gửi các nữ diễn viên trẻ, Thẩm Ba thẳng thắn mời họ tham gia thương vụ giao dịch đổi tình lấy vai. 

Theo hot girl Lý Ân, có ít nhất 3 diễn viên trẻ đã nhận được lời mời của Thẩm Ba. Cô gái đầu tiên cho biết bị giám đốc họ Thẩm dụ dỗ bằng vai diễn.

Cô gái cho biết, nếu chấp nhận làm tình một đêm của Thẩm Ba, cô sẽ không cần tham gia thử vai. 

Nữ diễn viên giấu tên khác cho biết, Thẩm Ba cam kết tài trợ vé máy bay đến chỗ hẹn, tặng điện thoại đời mới và hàng hiệu xa xỉ nếu cô đồng ý hò hẹn với anh ta vào ngày lễ Tình nhân.

Cô gái thứ ba cho hay bản thân bị chính vị giám đốc này gạ gẫm, sờ đùi và cưỡng hôn ngay trong buổi thử vai. Nhân viên quay phim chứng kiến và ghi hình lại toàn bộ hành động của Thẩm Ba với cô nhưng không phản ứng gì. 

Theo nữ diễn viên, Thẩm Ba hứa cho cô 200.000 NDT (gần 700 triệu đồng) nếu cô đồng ý vào khách sạn với anh ta. Sau đó, Thẩm Ba tăng lời đề nghị lên 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) cùng lời khẳng định sẽ giúp sự nghiệp của cô thăng tiến.

Cuối cùng, cả ba cô gái trên đều từ chối Thẩm Ba và bị người này đe dọa hủy hoại con đường nghệ thuật. Một trong 3 nạn nhân đã gửi bằng chứng quấy rối tình dục cho hot girl Lý Ân và nhờ cô tố cáo thay.

Theo Lý Ân, cô gái này không dám ra mặt vì sợ không còn cơ hội xuất hiện trên màn ảnh. 

Vụ đạo diễn bị tố gạ tình: Đoàn làm phim bất ngờ phản đòn-2
Hot girl Đô Mỹ Trúc bất ngờ bị lôi vào vụ việc khi cô được xem là nữ chính của dự án Thiếu Nữ Thần Thám (Ảnh: Weibo).

Thẩm Ba giữ chức vụ giám đốc casting, trợ lý sản xuất ở đoàn phim Thiếu Nữ Thần Thám. Anh cũng nhà đầu tư chính cho tác phẩm. Anh cũng là giám đốc điều hành của một công ty điện ảnh, truyền hình lớn ở Trung Quốc. 

Sau khi sự việc bùng nổ, đoàn phim Thiếu Nữ Thần Thám thông báo sa thải Thẩm Ba. Người này đã có bài viết xin lỗi đoàn Thiếu Nữ Thần Thám, nhưng từ chối giải thích về các cáo buộc quấy rối tình dục. 

Theo nguồn tin của 163, ngoại trừ nam và nữ chính bộ phim đã có sắp xếp, các vai diễn khác trong Thiếu Nữ Thần Thám đều chưa được quyết định.

Đoàn phim vẫn đang tiến hành tuyển chọn diễn viên. Do vậy, Thẩm Ba mới có cơ hội thực hiện hành vi sai trái với các nữ nghệ sĩ. 

Ngày 13/2, phản ứng của đoàn làm phim Thiếu Nữ Thần Thám khiến nhiều người bất ngờ. Họ cho biết Thẩm Ba bị 2 trong số 3 nữ diễn viên nhận là nạn nhân của anh tìm cách chủ động mồi chài.

Họ bị ê kíp dự án Thiếu Nữ Thần Thám tố cắt ghép tin nhắn, ghi âm sai sự thật để bôi nhọ Thẩm Ba và đoàn phim.

Sau tuyên bố của đoàn phim, hai cô gái đã phản đòn và khẳng định bị vu khống. Họ khẳng định chưa từng nhận quà từ Thẩm Ba. 

Thiếu Nữ Thần Thám là dự án phim chiếu mạng gây chú ý trong thời gian qua. Tác phẩm được quan tâm khi lựa chọn Đô Mỹ Trúc làm diễn viên chính.

Mỹ Trúc là cô gái đã tố cáo Ngô Diệc Phàm khiến anh ta bị điều tra và ngồi tù vì cưỡng dâm.

Trước việc Thiếu Nữ Thần Thám vướng tiêu cực, Đô Mỹ Trúc bất ngờ phủ nhận thông tin tham gia dự án.

Scandal tình dục của đoàn phim Thiếu Nữ Thần Thám đang gây chấn động showbiz Trung Quốc. Mặt trái của giới làm phim Hoa ngữ lại một lần nữa trở thành đề tài nóng trên truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc.

Trong quá khứ, không ít nữ diễn viên của màn ảnh Hoa ngữ lên tiếng về vấn nạn này.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/vu-dao-dien-bi-to-ga-tinh-doi-vai-doan-lam-phim-bat-ngo-phan-don-20230214104254632.htm?fbclid=IwAR3A6sTAQX8opnBy4DKFpO_mVpq9L4QzQBHQgCnYfufnOG3FvPzHFT5O6NA

gạ tình đạo diễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao