Vụ du khách 'trần như nhộng' ở Cửa Lò: Phạt 400k, công khai xin lỗi

Mức xử phạt ở hành vi này từ 300 – 500 nghìn đồng. Và mức phạt cụ thể đối với anh G. là 400 nghìn đồng.

Liên quan đến vụ việc đoàn du khách cởi trần chơi team building ở bãi biển Cửa Lò, theo VietNamNet, trưởng phòng Văn hoá TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, Phòng Văn hoá đã mời người tổ chức sự kiện team building lên để làm việc.

Tại đây, Phòng Văn hóa đã xử phạt hành chính đối với anh G. người sử dụng loa đài cá nhân để tổ chức sự kiện vui chơi cho du khách trên bãi biển Cửa Lò.  

Theo cơ quan chức năng, anh G. đã vi phạm lỗi ở Nghị định 144 về hành vi gây mất trật tự trong hoạt động văn hoá, thể thao nơi công cộng. Mức xử phạt ở hành vi này từ 300 – 500 nghìn đồng. Và mức phạt cụ thể đối với anh G. là 400 nghìn đồng.

Vụ du khách trần như nhộng ở Cửa Lò: Phạt 400k, công khai xin lỗi-1

Ngoài ra, Phòng Văn hoá đã yêu cầu đơn vị tham gia trò chơi trên bãi biển là Công ty TNHH TM Như Nguyện ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ làm bản tường trình sự việc.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng yêu cầu công ty này phải công khai đăng tải lời xin lỗi dư luận, nhân dân và du khách.

Đồng thời, Phòng Văn hoá yêu cầu người đại diện của công ty sắp xếp thời gian vào Cửa Lò làm việc. 

Hành vi vi phạm của công ty cũng như cá nhân được xác định cùng một lỗi với anh G, người tổ chức sự kiện ở trên. Tuy nhiên, mức xử phạt hành chính sẽ nặng hơn.

Vụ du khách trần như nhộng ở Cửa Lò: Phạt 400k, công khai xin lỗi-2

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi múc nước từ biển lên bãi cát.

Tuy nhiên, điều đáng nói, có một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực làm dụng cụ để thấm và múc nước tiếp sức cho đội của mình. 

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách.

Vụ du khách trần như nhộng ở Cửa Lò: Phạt 400k, công khai xin lỗi-3

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-du-khach-coi-ao-choi-team-building-o-cua-lo-phat-400-nghin-n-315081.html

hành vi phản cảm

Tin tức mới nhất