Vũ ghen tuông, không biết Quốc là ‘sạn’ của 'Về nhà đi con'?

Sau tập 81 vừa lên sóng của “Về nhà đi con”, nhiều khán giả truyền hình thắc mắc về tình tiết Vũ không biết Quốc dù hai người từng chụp ảnh chung trước đó.

Tập 81 phim truyền hình Về nhà đi con nhận được nhiều bàn tán của khán giả. Bên cạnh việc tranh cãi về việc Thư có nên về bên Vũ, vấn đề “sạn” phim cũng được quan tâm.

Trong đó, nhiều khán giả cùng thắc mắc về việc tại sao Vũ lại không biết Quốc. Liệu đây là có phải là sự bất nhất của kịch bản?

Cụ thể, ở tập 81, Vũ có đến nhà thăm Thư và cu Bon. Khi vừa bắt xe đến đầu ngõ, cạnh nhà ông Sơn, Vũ thấy cảnh vợ cũ đang nói chuyện thân mật với một người đàn ông, đó là Quốc.

Vũ ghen tuông, không biết Quốc là ‘sạn’ của Về nhà đi con?-1
Vũ ghen vì nghĩ Quốc là bạn trai mới của Thư.

Thực tế, Quốc và Thư đang nói chuyện về Huệ. Thư bày tỏ quan điểm ủng hộ Quốc “tấn công” Huệ. Nhưng vì đứng từ xa, Vũ không nghe được rõ cuộc hội thoại.

Vì không biết mối quan hệ giữa Quốc và Huệ, Vũ nghĩ Quốc là người yêu mới của Thư.

Khi thấy Quốc đã lên xe về, Vũ mới tiến lại gần Thư. Vũ tỏ thái độ ghen tuông thông qua một vài câu nói giận hờn. Ban đầu, Thư không hiểu ý của Vũ, mãi sau cô mới biết là chồng cũ ghen.

Trong cuộc gặp với Dũng sau đó, Vũ tiếp tục nói về vấn đề này. Anh cho rằng Thư đã có người mới, và có thể còn sắp lấy chồng. Khi Dũng hỏi về thân thế của người đàn ông, Vũ không biết.

Tình tiết này gây tranh cãi. Bởi lẽ, trước đó, Vũ và Quốc từng giáp mặt nhau trong buổi khai trương quán trà của Huệ. Khi Vũ định chụp ảnh cùng gia đình ông Sơn, chính Quốc đã cản. Nhưng sau đó, Vũ và Quốc cùng xuất hiện trong một tấm hình.

Thấy hơi khó hiểu vì tại sao Vũ lại không biết Quốc là người thích Huệ, nhất là khi hai người từng gặp nhau. Rõ ràng đây là sạn phim”, khán giả Hương Minh nhận xét.

Vũ ghen tuông, không biết Quốc là ‘sạn’ của Về nhà đi con?-2
Vũ và Quốc từng cùng góp mặt trong một bức ảnh.

Đồng quan điểm, tài khoảng Thảo Trang bình luận: “Không thể nào có chuyện Vũ lại không biết Quốc. Thứ nhất là hai người từng gặp nhau ở sự kiện chung, thậm chí chụp ảnh chung. Thứ hai là Quốc không phải là người xa lạ với gia đình ông Sơn, Vũ dù không biết rõ cũng phải từng nghe kể. Đây có thể là sự không thống nhất của kịch bản”.

Tuy vậy cũng có góc nhìn cho rằng Vũ không biết Quốc là hợp lý, không thể coi là “sạn” phim.

“Hai người chỉ chạm mặt nhau ở quán trà, thoảng qua, thời điểm đó Vũ đang phải giải quyết nhiều vấn đề của công ty, không nhớ cũng là chuyện bình thường”, tài khoản Bình Trang bày tỏ.

Theo Zing


Về nhà đi con Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao