MC 'Nóng cùng World Cup' bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai đẹp chẳng kém hotboy, body lại thuộc hàng cực phẩm

Hotgirl Giáng Ly theo chồng bỏ cuộc chơi vào hôm 12/5. Người bạn đời của cô sở hữu ngoại hình cực điển trai cùng body quyến rũ.

Vũ Giáng Ly (SN 1993) đến từ Quảng Ninh. Cựu sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền lần đầu tiên gây chú ý khi nằm trong dàn nữ cổ động viên xinh đẹp tại Euro 2016. Lúc đó cô là cổ động viên đại diện cho đội tuyển Đức. Hai năm sau, Giáng Ly tiếp tục đồng hành cùng World Cup 2018 với vai trò MC.

Hiện ngoài công việc chính là truyền thông, Giáng Ly còn cộng tác với VTV và VTC ở vị trí MC. Chương trình Giáng Ly mới nhận dẫn dắt gần nhất là giải đua xe địa hình Việt Nam.

MC Nóng cùng World Cup bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai đẹp chẳng kém hotboy, body lại thuộc hàng cực phẩm-1

Hôm 12/5 vừa qua, Giáng Ly chính thức trở thành vợ người ta. Chồng mới cưới của nữ MC xinh đẹp tên Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991, đến từ Hà Nội) làm về truyền thông, marketing. Anh chàng gây ấn tượng bởi gương mặt cực đẹp trai cùng body nổi bật.

Mọi thông tin về hôn lễ hiện vẫn chưa được cặp đôi chia sẻ. Đúng ngày lên xe hoa, Giáng Ly chia sẻ duy nhất hình ảnh cưới cùng thông báo lấp lửng: "Chơi lớn". Dưới bài viết, một số bạn bè đến tham dự đã chia sẻ những bức ảnh hiếm hoi về đám cưới của nữ MC xinh đẹp.


Clip ghi lại đám cưới của Giáng Ly được một người thân chia sẻ.

MC Nóng cùng World Cup bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai đẹp chẳng kém hotboy, body lại thuộc hàng cực phẩm-2
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ thành hôn của Giáng Ly.

MC Nóng cùng World Cup bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai đẹp chẳng kém hotboy, body lại thuộc hàng cực phẩm-3
Ảnh Giáng Ly trong lễ đính hôn.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi Giáng Ly đến thực tập tại trường của Đức Tuấn. Ấn tượng của nữ MC về chồng sắp cưới là có ngoại hình sáng, thân hình đáng mơ ước. Còn với Đức Tuấn, anh cảm thấy Giáng Ly vô cùng quen thuộc như từng gặp ở đâu đó.

Một thời gian sau, Giáng Ly đăng ký đi tập gym và như định mệnh - cô đã gặp lại Đức Tuấn. Họ trò chuyện với nhau nhiều hơn. Đúng như câu nói "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", từ tình bạn đã trở thành tình yêu.

MC Nóng cùng World Cup bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai đẹp chẳng kém hotboy, body lại thuộc hàng cực phẩm-4
Bức ảnh cưới hiếm hoi Giáng Ly chia sẻ.

Sau 1 năm yêu nhau, cặp đôi lên kế hoạch làm clip kỷ niệm "Nơi tình yêu bắt đầu" tại chính phòng tập. Clip tập gym của đôi bạn trẻ khi đó còn gây sốt cộng đồng mạng và được báo chí rầm rộ đưa tin.

Nói về ngoại hình nổi bật của ông xã, Giáng Ly thẳng thắn: "Nhìn bề ngoài trông có vẻ kẹo mút chơi bời nhưng lại rất hiền. Kiểu trai quê ấy". Cô cũng cho biết, Đức Tuấn là người tận tâm trong công việc và sống có trách nhiệm.

MC Nóng cùng World Cup bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai đẹp chẳng kém hotboy, body lại thuộc hàng cực phẩm-5
Chân dung chồng mới cưới của Giáng Ly.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


MC Giáng Ly Hot Boy Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất