'Đẹp một mình cũng buồn', Vũ Hà chia sẻ cách làm trắng da, bay nám chỉ mất 3 nghìn đồng

"Bí kíp làm đẹp lâu năm" từ thiên nhiên của Vũ Hà chỉ tốn 3 nghìn đồng mỗi lần và thời gian 5 phút thôi mà cực kỳ an toàn đấy nhé!


Vũ Hà chia sẻ bí kíp làm đẹp với tía tô

Sau thời gian "đẹp lâu năm", Vũ Hà tự thấy "một mình đẹp quá nó buồn, ra đường có mình mình đẹp chán quá" nên đã quyết định chia sẻ bí kíp dưỡng da bằng lá tía tô.

Theo lời nam ca sĩ, mọi người chỉ cần ra chợ mua khoảng 10.000 đồng lá tía tô, đem về rửa sạch chia làm 3 phần. Mỗi lần sử dụng, mọi người sẽ lấy 1 phần lá tía tô, đun lên và cho thêm một chút muối rồi xông mặt. 

Giọng ca Bài ca Miyahee thậm chí còn có mẹo dành cho hội lười là đun và xông từ bình siêu tốc mua siêu thị để đỡ tốn công đổ ra bát. Lưu ý nước xông mới đun khá nóng, mọi người không nên để sát mặt để tránh bỏng hoặc ngộp thở.

Với bí kíp này, da mặt được vệ sinh đến từng lỗ chân lông nên sẽ sáng đẹp rạng rỡ. Phần bã tía tô sau khi xông mặt sẽ vò nát để tắm luôn và tác dụng sẽ tương tự đối với cơ thể. 

Ở Nhật Bản, phụ nữ dùng trà tía tô để pha trà uống hàng ngày hoặc tắm rửa vì lá tía tô có tác dụng làm ẩm và căng mướt, dịu da, tăng cường trao đổi chất và xóa nám.

Trong tía tô có chất priseril có tác dụng thanh lọc da, tẩy tế bào chết và cải thiện màu sắc cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, lá tía tô giàu vitamin E sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da, khiến da mềm mịn hơn.

Tuy nhiên, người dùng lá tía tô khó có thể nắm được rõ quá trình trồng có đảm bảo vệ sinh hay không hoặc cơ địa mỗi người mỗi khác nên hãy cân nhắc kỹ trước khi áp dụng phương pháp làm đẹp này nhé. 

Buu
Theo Vietnamnet


vũ hà lá tía tô mẹo làm đẹp

Tin tức mới nhất