Vũ Hà hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên bà xã 60 tuổi

Nam ca sĩ và bạn đời Huyền Vân khoác vai nhau tình tứ. Cả hai đều yêu thích phong cách thời trang trẻ trung dù đã đứng tuổi.

Chiều 25/12, ca sĩ Vũ Hà có bài đăng mừng sinh nhật bà xã. Đây cũng là lần hiếm hoi Vũ Hà khoe hạnh phúc hôn nhân trên mạng xã hội.

"Hôm nay sinh nhật của chị xã nhà em. Chúc bà xã yêu thêm tuổi mới lúc nào cũng xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc nhé! Hên là đời em hơn 26 năm nay có bà xã cho ăn, chứ cứ trông chờ vào con cháu nó cho ăn thì chỉ có đói", giọng ca 6X dí dỏm. 

Vũ Hà hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên bà xã 60 tuổi-1
Vũ Hà mừng sinh nhật vợ.

Trong ảnh, giọng ca Búp bê Chao Mi Ao và bạn đời khoác vai nhau tình tứ. Cả hai đều yêu thích phong cách thời trang trẻ trung dù đã đứng tuổi. 

Có thể thấy sau gần 30 năm gắn bó, cuộc sống của Vũ Hà và bà xã Huyền Vân vẫn rất ngọt ngào, hạnh phúc. 

Vũ Hà hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên bà xã 60 tuổi-2
Vũ Hà hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên bà xã 60 tuổi-3
Vũ Hà - Huyền Vân có gần 30 năm chung sống.

Năm 24 tuổi, Vũ Hà phải lòng Huyền Vân, người phụ nữ hơn anh 8 tuổi. Huyền Vân là người gốc Huế, từng đi hát.

Phải đến năm 2013, Vũ Hà mới lần đầu xác nhận có vợ - người phụ nữ đã gắn bó với anh suốt 20 năm. Cặp đôi đăng ký kết hôn đã lâu, song tới nay vẫn chưa có đám cưới chính thức. Họ cũng không có con chung.

Khi mới kết hôn, bà xã Vũ Hà nhiều lần có tin vui nhưng đều không giữ được. Sau đó Huyền Vân lại có thai ngoài dạ con, buộc phải cắt bỏ buồng trứng. Bạn đời từng muốn cưới vợ khác cho chồng để sinh con đẻ cái, song Vũ Hà không chấp thuận.

Sau khi chuyện không vui nguôi ngoai, Vũ Hà nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc, xem như con ruột.

Vũ Hà hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên bà xã 60 tuổi-4Vũ Hà hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên bà xã 60 tuổi-5
Bà xã Vũ Hà cận kề tuổi 60, trong khi nam ca sĩ sắp 52.

Cuộc hôn nhân của Vũ Hà cũng từng vấp phải không ít điều tiếng, nguyên nhân xuất phát từ nghi vấn giới tính của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Vũ Hà và bà xã hơn tuổi không mấy quan tâm tới bàn tán dư luận. 

"Theo tôi, lựa chọn là của mình, hạnh phúc hay không là do chính bản thân mỗi người quyết định. Những điều tiếng, lời ra tiếng vào rất bình thường, không liên quan đến đời sống của mình. 

Cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn vậy, tình yêu thương luôn được chúng tôi vun đắp qua từng ngày. Từng ấy năm, vợ chồng tôi vẫn yêu thương nhau mặc tin đồn, thị phi bủa vây", giọng ca 6X từng chia sẻ trên Vietnamnet.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ha-hiem-hoi-khoe-anh-tinh-tu-ben-ba-xa-60-tuoi-n-246535.html

vũ hà

Tin tức mới nhất