Vũ Khắc Tiệp 'áy náy và dằn vặt' vì ý thức cách ly kém, tuyên bố đóng cửa Facebook

"Tôi áy náy và dằn vặt khi không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà trong những ngày đầu về nước", Vũ Khắc Tiệp thừa nhận lỗi sai.

Một ngày qua, dư luận và truyền thông phẫn nộ trước cách hành xử của Vũ Khắc Tiệp tại khu cách ly ở Cát Lái (Quận 2, TP.HCM). 

Theo đó, trong một video được phóng viên ghi nhận lại, ông bầu Ngọc Trinh tỏ ra bất mãn khi cho rằng mình bị phân biệt đối xử. Anh thẳng thắn chê bai điều kiện ở khu cách ly tập trung "ngột ngạt, bức bối", ''không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh''. 

Vũ Khắc Tiệp áy náy và dằn vặt vì ý thức cách ly kém, tuyên bố đóng cửa Facebook-1
Vũ Khắc Tiệp chê bai khu cách ly.

Thậm chí, để đưa ông bầu chân dài vào khu cách ly tập trung sau khi trở về từ show thời trang tại Milan (Italy), cơ quan chức năng phải mất 3 tiếng đồng hồ thuyết phục.

Trong khi toàn dân chung tay phòng chống dịch bệnh, cách hành xử của Vũ Khắc Tiệp khiến dân mạng bức xúc. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng chê trách sự thiếu hợp tác của ông bầu này.

Hứng chịu sự phẫn nộ của dư luận, Khắc Tiệp chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh tự nhận ý thức kém về cách ly trong những đầu về nước và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

"Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền. Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ekip (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau", Vũ Khắc Tiệp viết.

Anh đồng thời gửi lời cảm ơn đến y, bác sĩ tại khu cách ly ở Cát Lái (Quận 2) đã nhiệt tình chăm sóc trong những ngày qua. Sau cùng, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố "đóng băng" Facebook cá nhân. "Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua. Tiệp sẽ tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian sau status này", ông bầu chân dài cho biết.

Vũ Khắc Tiệp áy náy và dằn vặt vì ý thức cách ly kém, tuyên bố đóng cửa Facebook-2
Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện thời trang ở Italy.

Trước đó, hôm 9/3, Chủ tịch UBND quận 2 Nguyễn Phước Hưng đã ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) vì anh có thời gian lưu trú tại Italy khi dự Tuần lễ thời trang Milan. Bệnh nhân thứ 17 và chị gái cũng tham gia sự kiện này.

Tuy nhiên, thay vì hợp tác để đảm bảo sức khỏe bản thân và cộng đồng, anh lại hành xử thiếu thiện chí gây phẫn nộ cho số đông.

N.Linh
Theo Vietnamnent

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-cong-khai-xin-loi-vi-y-thuc-cach-ly-kem-n-215035.html

COVID-19 Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất