Lộ clip nghi Vũ Khắc Tiệp trốn nợ suốt 10 năm, chủ nợ đến tận nhà bố mẹ đòi

Trên mạng xã hội đang xôn xao clip Vũ Khắc Tiệp trốn nợ hơn 3,2 tỷ đồng trong 10 năm, bị chủ nợ viết đơn tố cáo và đến tận nhà bố mẹ đẻ đòi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người đến nhà bố mẹ đẻ để đòi món nợ 3,2 tỷ do Vũ Khắc Tiệp vay nhưng không chịu trả suốt 10 năm qua.,

Lộ clip nghi Vũ Khắc Tiệp trốn nợ suốt 10 năm, chủ nợ đến tận nhà bố mẹ đòi-1
Trên mạng đang xôn xao clip nhóm người đến nhà bố mẹ Vũ Khắc Tiệp đòi nợ

Trong đoạn clip, khi nói chuyện với mẹ ruột của Vũ Khắc Tiệp, người được ủy quyền đòi nợ đã đọc đơn tố cáo của chủ nợ với nội dung Vũ Khắc Tiệp có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vụ việc xảy ra từ tháng 9/2011, số tiền Vũ Khắc Tiệp vay là 12.000 USD (hơn 276 triệu đồng). Đến nay, tính cả gốc lẫn lãi đã đội lên thành 140.000 USD (hơn 3,2 tỷ đồng).

Suốt 10 năm qua, chủ nợ nhiều lần liên lạc để yêu cầu trả tiền nhưng Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn né tránh.

Lộ clip nghi Vũ Khắc Tiệp trốn nợ suốt 10 năm, chủ nợ đến tận nhà bố mẹ đòi-2Lộ clip nghi Vũ Khắc Tiệp trốn nợ suốt 10 năm, chủ nợ đến tận nhà bố mẹ đòi-3
Giấy vay nợ của Vũ Khắc Tiệp

Ngoài clip trên, nhóm người còn có hình ảnh hai giấy vay nợ của Vũ Khắc Tiệp được ký lần lượt vào tháng 11/2011 và tháng 8/2012 với tổng số tiền 35.000 USD (hơn 806 triệu đồng), hẹn trả sau 3 tháng.

Clip ngay khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau khi vụ việc xảy ra, phóng viên có liên lạc với "ông bầu" nhưng phía Vũ Khắc Tiệp tắt máy không trả lời.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp vướng vào ồn ào nợ nần, thậm chí trước đây trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh "ông bầu" bị đánh chảy máu vì không chịu trả nợ.

Lộ clip nghi Vũ Khắc Tiệp trốn nợ suốt 10 năm, chủ nợ đến tận nhà bố mẹ đòi-4

Lộ clip nghi Vũ Khắc Tiệp trốn nợ suốt 10 năm, chủ nợ đến tận nhà bố mẹ đòi-5
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa lên tiếng

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-tron-no-32-ty-suot-10-nam-chu-no-den-nha-bo-me-doi-n-264458.html

Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao