Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Khoe đại gia lái Lexus 570 từng 'đu đưa' mình, hotgirl Vũ Ngọc Châm bị nói 'đú fame'

Chắc bị "gạch đá" ném vù vù vào Facebook cá nhân, hiện bài đăng của Vũ Ngọc Châm đã "không cánh mà bay".

Tròn 1 ngày kể từ thời điểm mạng xã hội lan truyền loạt clip đánh ghen của một người phụ nữ khi bắt gặp chồng và bồ nhí dạo phố Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội bằng siêu xe Lexus LX 570.

Thông tin xuất hiện, ngoài bức xúc trước hành động bạo lực với vợ giúp nhân tình của người chồng, nhiều người cũng bày tỏ cảm thông hoàn cảnh của chính thất.

Khoe đại gia lái Lexus 570 từng đu đưa mình, hotgirl Vũ Ngọc Châm bị nói đú fame-1
Hình ảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế gây xôn xao hơn 1 ngày qua.

Bởi vậy, khi tìm được Facebook của cô "tiểu tam" được cho là có tên M.N, dân mạng tràn vào mỉa mai. Tuy nhiên, không lâu sau đó, N. đã khóa trang cá nhân để tránh bị "ném đá".

Mới đây, một hot girl đình đám cũng có những ý kiến về vụ đánh ghen này. Cụ thể, trên Facebook có hơn 200k người theo dõi, Vũ Ngọc Châm viết: "Đáng đời lắm, tưởng ai hóa ra người quen đây ạ.

Mấy năm trước cũng theo đuổi mình, tự xưng đại gia ngành sắt. Nhưng mình rất ghét vì cái tính thích tỏ ra nguy hiểm, còn dạy người khác thủ các thủ đoạn làm ăn. Lúc nào mắt cũng hau háu, nhìn sợ dã man. Lại còn đánh cả vợ để bảo vệ cô bồ thì chịu thật sự. Em bồ dại quá, 20 tuổi ngây thơ tin vào lời những bài hát".

Khoe đại gia lái Lexus 570 từng đu đưa mình, hotgirl Vũ Ngọc Châm bị nói đú fame-2
Bài đăng của Vũ Ngọc Châm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Có lẽ bị chỉ trích quá nhiều, hiện cô đã xóa status này.

Dòng tâm sự mới đây của hot girl Hà thành đã nhận về sự quan tâm. Bên cạnh một vài ý kiến bày tỏ bất ngờ về mối quan hệ "dây mơ rễ má", cũng xuất hiện rất nhiều comment mỉa mai chủ nhân bài đăng "hám fame", nhân cơ hội sự việc đang được quan tâm phát ngôn sốc để gây chú ý.

"Nếu ngày trước ông ta không 'hau háu' mà tỏ vẻ ga lăng thì chị có từ chối không?".

Khoe đại gia lái Lexus 570 từng đu đưa mình, hotgirl Vũ Ngọc Châm bị nói đú fame-3Khoe đại gia lái Lexus 570 từng đu đưa mình, hotgirl Vũ Ngọc Châm bị nói đú fame-4
Phản ứng của dân mạng.

Có lẽ nhận về không ít bình luận trái chiều, hiện status này đã biến mất hoàn toàn khỏi trang cá nhân của họ Vũ.

2Sao.vn cũng liên hệ với Ngọc Châm vê phát ngôn gây tranh cãi, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời.

Khoe đại gia lái Lexus 570 từng đu đưa mình, hotgirl Vũ Ngọc Châm bị nói đú fame-5

Vũ Ngọc Châm nổi lên từ chương trình Đồng hành cùng World Cup 2014. Cô cũng gây chú ý khi tham gia vào MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

Năm 2017, Ngọc Châm hâm nóng tên tuổi khi đăng ký tham gia vào The Look 2017, giành ngôi vị Quán quân khi vào team của Kỳ Duyên. Khoảng tháng 6 cùng năm, mạng xã hội lan truyền clip hotboy Decao đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa. Nghi vấn hẹn hò nổ ra, nhưng không lâu sau đó người trong cuộc lên tiếng chỉ là bạn.

Khoe đại gia lái Lexus 570 từng đu đưa mình, hotgirl Vũ Ngọc Châm bị nói đú fame-6

Hiện Ngọc Châm đã có người yêu. Dù không công khai danh tính, gương mặt của nửa kia nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra anh chàng này có gia thế không phải dạng vừa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-cham-tiet-lo-quan-he-voi-dai-gia-vu-danh-ghen-pho-ly-nam-de-n-235775.html

Vũ Ngọc Châm đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế