Đánh ghen phố Lý Nam Đế

'Tuesday' Lý Nam Đế và 'tiểu tam' vụ Âu Hà My đều mê thú bông, mà phải thỏ hồng mới chịu

Nhiều người thắc mắc không hiểu món đồ này có gì đặc biệt mà "Tuesday" nào cũng thích được sở hữu.

Vụ việc vợ đánh ghen chồng và bồ trên phố Lý Nam Đế vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận. Ngoài "hóng" động thái của từng người trong cuộc, cư dân mạng cũng đặc biệt chú ý đến những tình tiết bên lề.

Sau màn "chào hàng" 3 set đồ của người vợ, cô bồ, "nữ hiệp sĩ xăm trổ" đến từ các "thánh bán hàng online", mới đây, cư dân mạng còn phát hiện thêm một món hàng cũng cực đắt khách nữa. Đó là chú thỏ hồng nhồi bông từng được "tiểu tam" phố Lý Đam Đế cho lên sóng trong loạt ảnh sống ảo.

Sở dĩ, chú thỏ hồng này lại bất ngờ "cháy hàng" bởi cư dân mạng phát hiện trong nhà "Tuesday" vụ Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình tại trận trước đó cũng sở hữu một con tương tự.

Không ít người bày tỏ thắc mắc chú thỏ hồng này có gì đặc biệt mà "Tuesday" nào cũng sở hữu.

Tuesday Lý Nam Đế và tiểu tam vụ Âu Hà My đều mê thú bông, mà phải thỏ hồng mới chịu-1
Không hẹn mà gặp, "Tuesday" Lý Nam Đế và ''tiểu tam'' vụ Âu Hà My có sở thích thỏ hồng.

Hôm qua (15/9), khắp các diễn đàn xôn xao vụ việc cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi mọi sự rõ ràng, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp.

Sự việc căng thẳng hơn khi chồng "can ngăn" bằng việc bóp cổ, thúc cùi chỏ vào mặt vợ để bảo vệ nhân tình. Sau cuộc xô xát, cô vợ được cho là lái Lexus LX 570 (chiếc xe trước đó được người chồng chở bồ nhí) về nhà còn anh chồng dẫn nhân tình đi trốn.


Clip đánh ghen ở phố Lý Nam Đế.

Trong diễn biến mới nhất, người vợ cho biết chồng cả đêm qua không về nhà, hiện bản thân cũng rất mệt mỏi.

"Hôm qua sau vụ việc, tôi đánh xe đi gửi rồi về nhà, không làm gì khác. Tôi cũng không bị thương, sức khỏe không bị làm sao. Sự việc hôm qua chồng tôi không nói gì, cả đêm anh ấy đi đâu không về nhà. Tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm, tôi sẽ chia sẻ sau", chị vợ nói. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuesday-ly-nam-de-va-tieu-tam-vu-au-ha-my-dung-chung-do-n-235754.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế