Vụ nữ sinh lớp 10 tử vong dưới kênh: Xe đạp điện của nạn nhân mất tích bí ẩn

Thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ đã được tìm thấy dưới kênh nhưng đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy chiếc xe đạp điện của nạn nhân.

Vụ nữ sinh lớp 10 tử vong dưới kênh: Xe đạp điện của nạn nhân mất tích bí ẩn-1
Hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh mất tích.

Như đã thông tin, sau khi mất tích bí ẩn vào chiều ngày 15/3, hôm nay nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. (SN 2003, ở xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đã được tìm thấy tử vong dưới sông Cầm.

Sáng ngày 19/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Thềm, chủ tịch UBND xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, sáng nay chính quyền địa phương nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. dưới mương nước thuộc địa bàn xã Hải Phú (Hải Hậu, Nam Định) sau nhiều ngày mất tích.

Thông tin với PV, đại diện Công an xã Hải Phú xác nhận, khoảng 8h sáng nay, người dân đi qua khu vực cầu xã Hải Phú thì phát hiện một thi thể dưới mương nước. Công an huyện và xã có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Khu vực phát hiện thi thể là cánh đồng thuộc đội 4 của xã Hải Phú tiếp giáp với xã Hải Đường. Tại hiện trường, trên người nạn nhân vẫn mặc áo khoác đồng phục học sinh và đội mũ bảo hiểm màu xanh. Tìm kiếm xung quanh hiện trường không thấy chiếc xe đạp điện của nạn nhân đâu.

Vụ nữ sinh lớp 10 tử vong dưới kênh: Xe đạp điện của nạn nhân mất tích bí ẩn-2
Công an phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, chia sẻ với PV, anh Nguyễn Văn Quang (SN 1979, trú tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Định) cho biết, con gái anh là Nguyễn Thị Bích V. (SN 2003), học sinh lớp 10 trường THPT Hải Hậu B, bỗng dưng mất tích từ chiều ngày 15/3.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, V. có nói với gia đình là đi tập văn nghệ ở trường để chuẩn bị cho ngày 26/3. Tuy nhiên đến khoảng 15h cô giáo V. đã gọi điện về cho gia đình thông báo là Vy hôm nay không đi tập văn nghệ. Ngay sau đó gia đình đã gọi điện cho V., nhưng đều tắt đi không nghe.

Vào Facebook, Zalo… nhắn tin cũng không thấy V. trả lời, mãi đến 19h tối cùng ngày gia đình vẫn không thấy V. về nhà nên gia đình đã chia nhau đi tìm khắp mọi nơi. Có nguồn tin cho rằng thấy V. chơi ở trên huyện Ý Yên nhưng gia đình nhiều người lên đó tìm kiếm nhưng cũng không có thông tin gì.

Sau đó, gia đình đã báo cáo lên Công an xã Hải Đường và Công an huyện Hải Hậu nhờ vào cuộc tìm kiếm. Trước khi đi, em V. mặc áo khoác đồng phục mùa đông của trường học và đi xe đạp điện.

Đến hôm nay, gia đình nhận được tin dữ, em V. tử vong ở dưới mương nước. Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo GĐVN


nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất