Vụ phát hiện 2 thi thể phụ nữ bị quấn chặt vào nhau: Nạn nhân đã chết khoảng 15 ngày, điện thoại vẫn hoạt động

Lực lượng chức năng tìm thấy trên 2 thi thể có điện thoại, mở lấy thẻ sim lắp vào máy mới thì hiển thị danh bạ chữ Trung Quốc nên nhận định đây có thể là thi thể của 2 người nước ngoài.

Ngày 3/4, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào vùng biển xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Vụ phát hiện 2 thi thể phụ nữ bị quấn chặt vào nhau: Nạn nhân đã chết khoảng 15 ngày, điện thoại vẫn hoạt động-1
Thi thể hai phụ nữ được phát hiện trên bờ biển.

Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, 2 thi thể nói trên là nữ giới, mặc quần bò xanh, áo phông, được quấn chặt vào nhau bởi một sợi dây, ngoài ra còn có 2 chiếc điện thoại di động có gắn sim.

Nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, 2 thi thể này chết trong khoảng 15 ngày và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

"Qua khám nghiệm có thu được 2 chiếc điện thoại iPhone, một chiếc đã hỏng, chiếc còn lại bị khóa. Hiện tại cơ quan điều tra đang áp dụng các biện pháp để mở điện thoại cũng như thông báo truy tìm tung tích nạn nhân", Thượng tá Thành cho biết thêm.

Được biết, lực lượng chức năng mở thì vẫn lên nguồn và phát hiện sim Trung Quốc nên nghi 2 người phụ nữ này là người Trung Quốc.

Vụ phát hiện 2 thi thể phụ nữ bị quấn chặt vào nhau: Nạn nhân đã chết khoảng 15 ngày, điện thoại vẫn hoạt động-2
Điện thoại vẫn hoạt động có chữ Trung Quốc.

Như tin đã đưa, vào khoảng 18h40 ngày 2/4, một người dân địa phương trong lúc tập thể dục trên bờ biển thuộc thôn Nam Mới (xã Cương Gián) phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ. Sự việc ngay sau đó được báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Cương Gián đã có mặt tại hiện trường, vớt 2 thi thể lên và báo cáo cho Công an huyện Nghi Xuân đến khám nghiệm tử thi.

Theo Tổ Quốc


thi thể

Tin tức mới nhất