Vụ rơi màn hình LED 600 kg: Nam vũ công đang hồi phục

Cha Lý Khải Ngôn tiết lộ sức khỏe của nam vũ công đang tiển triển tốt. Gia đình kỳ vọng dây thần kinh cổ của anh sẽ được tái tạo.

Ngày 21/7, ET Today đưa tin cha của vũ công Lý Khải Ngôn chia sẻ anh đang trong quá trình tái tạo dây thần kinh cổ.

Vụ tai nạn sân khấu khiến màn hình 600 kg rơi trúng đầu của Lý Khải Ngôn, làm đốt sống cổ số 4 bị tổn thương nghiêm trọng. Đây là nơi điều khiển cử động của thân dưới, nên hiện tại nam vũ công vẫn đang bị liệt.

Các bác sĩ đã phẫu thuật ghép dây thần kinh và nắn lại cột sống cổ cho Lý Khải Ngôn, giúp sức khỏe của anh tiến triển tốt. Cha của vũ công 27 tuổi cho biết dù đây chỉ là bước tiến nhỏ, nhưng gia đình có thêm hy vọng rằng nam nghệ sĩ sẽ hồi phục các chức năng vận động.

Bên cạnh đó, theo cha của Lý Khải Ngôn, do phải chịu đau đớn về thể xác nên nam vũ công thường mất ngủ, nhiều đêm thức trắng.

Trước đó, các bác sĩ đưa ra những chẩn đoán rất bi quan về tình hình của Lý Khải Ngôn. Vì bị tổn thương nặng, nam vũ công được cho là khó có thể đi lại bình thường và chắc chắn sẽ phải từ bỏ công việc nhảy múa.

Vụ rơi màn hình LED 600 kg: Nam vũ công đang hồi phục-1
Lý Khải Ngôn dần phục hồi dây thần kinh cổ. Ảnh: ET Today

Ngày 28/7, showbiz Hong Kong chấn động trước vụ tai nạn sân khấu trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc Mirror. Màn hình LED nặng 600 kg bất ngờ rơi xuống giữa sân khấu. Vụ việc khiến 2 vũ công bị thương.

Vũ công A Feng chỉ bị trầy xước nhẹ, căng cơ. Lý Khải Ngôn thương tích nặng nhất vì bị màn hình đè trúng người. Anh được chẩn đoán bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

Theo On, 2 ngày sau vụ tai nạn sân khấu, Lý Khải Ngôn trải qua 3 ca đại phẫu để điều trị các chấn thương. Trong ngày 30/7, nam nghệ sĩ trải qua ca phẫu thuật sắp xếp đốt sống, kéo dài 7-8 tiếng.

Lý Khải Ngôn 27 tuổi, là vũ công nổi tiếng ở showbiz Hong Kong. Anh là vũ công chính của nhóm Mirror, biên đạo múa cho nhiều nghệ sĩ Hong Kong. Lý Khải Ngôn nổi tiếng với phong cách unisex.

Trước khi gặp tai nạn nghiêm trọng, Lý Khải Ngôn được đánh giá có tương lai ổn định, rộng mở trong showbiz xứ Hương Cảng.

Theo HK01, cơ quan chức năng Hong Kong hiện tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn sân khấu nghiêm trọng. Hàng chục người liên quan công tác tổ chức, lắp đặt sân khấu và biểu diễn tại sự kiện của nhóm Mirror được triệu tập thẩm vấn.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy màn hình LED bị rơi vì đứt dây cáp. Cơ quan điều tra không tìm thấy dấu vết phá hoại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-roi-man-hinh-led-600-kg-nam-vu-cong-dang-hoi-phuc-post1347717.html?fbclid=IwAR3RKT_tjzbg1p7MFGP3-G07yZGnx4E3P50rrT5zsrW-KXwm98Ju2j3AdB0

tai nạn sân khấu tai nạn hy hữu

Tin tức mới nhất