Vũ công Mỹ Tâm bị chê 'nhảy kiểu phổ thông như đám cưới nhà hàng'

Nam vũ công từng trực tiếp đồng hành cùng Mỹ Tâm cũng có một "level" rất khác chứ!

Mới đây, một nam vũ công có tên Phong Quang đã cho đăng tải các đoạn clip anh thực hiện vũ đạo vui vẻ lên kênh TikTok.

Ngay lập tức đã có một bình luận tiêu cực xuất hiện khiến chủ nhân đoạn clip chú ý: "Mình thích mấy kiểu nhảy năng động tươi trẻ, còn ông này nhảy kiểu phổ thông như mấy cái đám cưới nhà hàng..."

Và ngay lập tức anh chàng vũ công Phong Quang đã có pha đáp trả đi vào lòng người.

Không cần trình bày dài dòng, nam vũ công đã quay video chính bản thân nhảy trước màn hình tivi đang bật 1 đoạn clip Mỹ Tâm trình diễn ca khúc Đúng Cũng Thành Sai tại đêm nhạc đón năm mới 2022 diễn ra cách đây chưa lâu.

Mặc dù trình diễn một ca khúc ballad nhưng Mỹ Tâm vẫn có vũ đoàn đông đảo hỗ trợ giúp màn trình diễn thêm cuốn hút. Nhiều người hẳn sẽ lầm tưởng anh chàng chỉ như đang nhảy cover vũ đạo Đúng Cũng Thành Sai thôi, nhưng không, hãy nhìn kĩ mà xem, Phong Quang chính là chàng trai đang nhảy phía sau chị Tâm kia kìa!

Chàng trai bị chê nhảy kiểu phổ thông như mấy đám cưới nhà hàng chính là chàng dancer ruột của ngôi sao hạng A Vpop đó!

Vũ công Mỹ Tâm bị chê nhảy kiểu phổ thông như đám cưới nhà hàng-1

Như bạn đã biết rồi đấy, không cần phải giải thích hay chứng tỏ quá nhiều, miễn là bạn được nhảy minh họa, lại được xếp ở vị trí ngay cạnh Mỹ Tâm thì mọi lời chê cũng trở thành... gió thoảng mây bay. 

Màn mô phỏng lại hoàn hảo chính vũ điệu mà anh đã từng nhảy với Mỹ Tâm quả đúng là một cách thâm thúy để chứng minh cho netizen kia rằng họ chê hơi nhầm người rồi.

Vũ công Mỹ Tâm bị chê nhảy kiểu phổ thông như đám cưới nhà hàng-2

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-cong-cua-my-tam-bi-che-nhay-kieu-pho-thong-nhu-dam-cuoi-nha-hang-va-day-la-cach-anh-chang-dap-tra-22022532325245.htm

tiktok Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất