Diễn biến mới vụ sản phụ bị thanh niên tấn công trong nhà vệ sinh

Công an cho biết, sản phụ trình báo bị nam thanh niên có ý định dùng vũ lực cưỡng bức. Tuy nhiên, nam thanh niên này không thừa nhận...

Liên quan đến vụ sản phụ  bị tấn công trong nhà vệ sinh bệnh viện, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) hôm nay cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc.

Theo xác minh ban đầu, chị Đ.T.M.N (21 tuổi, ở xã Tân Bình) nhập viện sinh con vào ngày 2/3. Đến tối 3/3, sản phụ này vào nhà vệ sinh tập thể của Khoa sản (nhà vệ sinh chung, có buồng nam và nữ) thì N.V.N (23 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) đã ở bên trong.

Diễn biến mới vụ sản phụ bị thanh niên tấn công trong nhà vệ sinh-1
Thông tin về sản phụ được chia sẻ trên mạng xã hội

N. được cho đã đóng cửa phòng vệ sinh, yêu cầu sản phụ mới sinh cho quan hệ tình dục.

Nạn nhân không chấp nhận, la lớn nên chồng và một số người nuôi bệnh nghe thấy, đến giải cứu. Lúc này, nam thanh niên không chịu mở cửa nên những người có mặt đã phá cửa nhà vệ sinh, giải cứu sản phụ.

“Theo sản phụ, N. có ý dùng vũ lực cưỡng bức. Tuy nhiên, nam thanh niên này không thừa nhận điều đó. Bước đầu xác minh, sự việc có dấu hiệu của hành vi hiếp dâm nhưng chưa đủ căn cứ tạm giữ đối tượng. Cơ quan điều tra đã lập hồ sơ, cho gia đình bảo lãnh, chờ xác minh làm rõ”, lãnh đạo Công an huyện nói.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một sản phụ sau sinh một ngày, khi đi vệ sinh thì bị “yêu râu xanh” chờ sẵn.

Ngay lúc sản phụ vừa mở cửa phòng, người này tấn công nhằm hiếp dâm nhưng bị chống cự quyết liệt. Không thực hiện được hành vi, “yêu râu xanh” nhấn luôn cả đầu sản phụ vào bồn cầu. Thông tin trên gây bức xúc, hoang mang dư luận.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thanh Bình cho rằng, sản phụ này đi vệ sinh thì bị thanh niên trên nhìn lầm, tưởng là vợ mình nên định hành hung.

“Mọi người phát hiện vụ việc nên báo Công an. Hiện Công an đã làm việc với thanh niên trên và đang điều tra vụ việc”, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thanh Bình nói.

Trả lời báo chí, lãnh đạo bệnh viện cho hay, khi làm việc với cơ quan chức năng, nam thanh niên nói trên có lời khai trước sau không trùng khớp. Người này có thần kinh không bình thường. 

Theo Vietnamnet


yêu râu xanh sản phụ

Tin tức mới nhất