Vụ S.T Sơn Thạch bị khán giả nam xâm phạm vùng kín: Suýt có chuyện hành hung phụ nữ

Diễn biến mới nhất liên quan tới sự việc S.T Sơn Thạch bị khán giả sàm sỡ vùng kín càng khiến cư dân mạng thêm phần phẫn nộ.

Đêm 29/10, S.T Sơn Thạch có buổi biểu diễn tại một beer club tại Hà Nội. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có một khán giả nam vô duyên tiến lên gần sân khấu, nhanh tay sàm sỡ vùng nhạy cảm của nam ca sĩ. 

Mặc dù không kịp cản lại, nhưng S.T Sơn Thạch phản ứng rất nhanh trước hành vi quấy rối tình dục, giữ được bình tĩnh để biểu diễn bình thường. Tuy nhiên, những khán giả khi xem đoạn clip không giấu được sự phẫn nộ đối với "fan cuồng" vô ý thức.

Vụ S.T Sơn Thạch bị khán giả nam xâm phạm vùng kín: Suýt có chuyện hành hung phụ nữ-1
Khoảnh khắc gây phẫn nộ của một khán giả nam.

Liên quan tới sự cố bất ngờ của S.T Sơn Thạch, mới đây trên mạng xã lan truyền thêm một đoạn clip, là diễn biến tiếp theo sau hành vi quấy rối tình dục của người đàn ông nọ. 

Đoạn clip do fans của S.T Sơn Thạch quay lại cho thấy người đàn ông vẫn không chịu rời đi. Thậm chí, khán giả này còn lảng vảng trở lại sân khấu. Khi bị fans của nam ca sĩ nhắc nhở, cảnh cáo thì người đàn ông được cho là tỏ thái độ bất hợp tác, có ý đồ đánh trả. 

Cụ thể, tài khoản mạng L.M đăng clip cho hay: "FC cố gắng cản lại khi lần hai hắn quay lại, mà rất côn đồ, định đánh cả phụ nữ. May mà có người quán lôi đi và mấy chị FC cũng đứng đó đông nên không xảy ra gì nữa. Chắc những show sau mình cần bảo vệ Ti Ti kỹ hơn, vì bên ngoài Ti đẹp trai thu hút quá mà". 


Clip: Fans của S.T Sơn Thạch bảo vệ thần tượng tại hiện trường.

Trước đó, nói về sự cố xảy đến bất ngờ, S.T Sơn Thạch thẳng thắn với truyền thông: "Với kinh nghiệm bản thân trong nhiều năm đi hát, S.T có thể xử lí tình huống đêm qua để không ảnh hưởng đến chương trình như mọi người đã thấy.

Tuy nhiên, qua sự việc này và sự cố Bích Phương xảy ra vài ngày trước, S.T mong muốn các nhà tổ chức nên quan tâm hơn đến vấn đề bảo an cho nghệ sĩ khi họ đứng trên sân khấu vì không phải người nghệ sĩ nào cũng có đủ sự nhạy cảm và bình tĩnh để đối phó nhiều trường hợp oái ăm. Chúng tôi xin cám ơn khán giả đã yêu thương, nhưng mọi người cũng nên thông cảm và cho không gian để chúng tôi thật thoải mái để cống hiến".

Lee
Theo Vietnamnet


S.T

Tin tức mới nhất