S.T Sơn Thạch diễn xong không về, rủ fans làm điều ý nghĩa đêm rằm tháng 8

Sau một sự kiện, S.T không ra về ngay mà nán lại gặp gỡ, trò chuyện với fans đã chờ đợi anh từ đầu chương trình. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn rủ fans nhặt rác, làm sạch địa điểm đang đứng.


Clip: S.T cùng fans nhặt rác sau đêm diễn.

Tối 13/9 - Tết Trung thu, sau khi kết thúc một buổi diểu diễn tại Hà Nội, S.T Sơn Thạch không ra về ngay mà nán lại gặp gỡ, trò chuyện với fans đã chờ đợi anh từ đầu chương trình. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn rủ fans nhặt rác, làm sạch địa điểm đang đứng.

S.T Sơn Thạch diễn xong không về, rủ fans làm điều ý nghĩa đêm rằm tháng 8-1

Với lời rủ rê dễ thương này, các Rockin’ - fan của S.T Sơn Thạch hào hứng cùng thần tượng làm sạch khu vực cả nhóm đang đứng. Bản thân nam ca sĩ vẫn còn mặc nguyên trang phục diễn nhưng không ngại cúi xuống cùng fans nhặt rác, tạo nên một hành động ý nghĩa trong đêm Trung thu.

S.T Sơn Thạch diễn xong không về, rủ fans làm điều ý nghĩa đêm rằm tháng 8-2S.T Sơn Thạch diễn xong không về, rủ fans làm điều ý nghĩa đêm rằm tháng 8-3

Chỉ sau vài phút, khu vực này đã nhanh chóng trở nên sạch sẽ và giọng ca Thật xa thật gần cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Anh còn dặn dò các fans ra về cẩn thận và có một đêm ngon giấc. Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, không ít khán giả dành lời khen cho nam ca sĩ.

S.T Sơn Thạch diễn xong không về, rủ fans làm điều ý nghĩa đêm rằm tháng 8-4

"Mặc dù chỉ là một hành động nhỏ thôi, nhưng S.T mong rằng thông qua đó sẽ truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến các fans của mình cũng như các bạn trẻ khác. S.T đã có một đêm Trung thu quá tuyệt vời bên các Rockin' của mình, các bạn đã cho S.T quá nhiều tình yêu thương.

Hôm nay. S.T không chỉ được diễn cho khán giả, đặc biệt là các bé thiếu nhi xem, mà còn có thể cùng fan góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp. Đây chắc chắn là một đêm Trung thu ý nghĩa nhất S.T từng trải qua", nam ca sĩ sinh năm 1990 chia sẻ.

S.T Sơn Thạch diễn xong không về, rủ fans làm điều ý nghĩa đêm rằm tháng 8-5

Từ trước đến nay, S.T vẫn được biết đến là một trong những nghệ sĩ tích cực sống xanh khi anh không sử dụng đồ nhựa, thích sử dụng ống hút giấy thân thiện với môi trường. Thậm chí, khi đi siêu thị, nếu không có túi giấy tái chế, nam ca sĩ sẵn sàng ôm hết đồ ra xe chứ không sử dụng túi nylon.

S.T Sơn Thạch diễn xong không về, rủ fans làm điều ý nghĩa đêm rằm tháng 8-6
S.T Sơn Thạch cùng fans chắc chắc đã có một tối trung thu đáng nhớ.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


S.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao