Vụ thầy giáo hiếp dâm nữ sinh lớp 8: Hé lộ thủ đoạn dụ dỗ và đe dọa của nghi phạm

Sau khi mua cho nữ sinh chiếc điện thoại, nghi phạm đã chờ đến đêm khuya rồi nhắn tin gọi nạn nhân qua phòng để "thầy nhờ chút việc".

Liên quan đến vụ việc đối tượng Nguyễn Việt Anh (giáo viên trường THCS Thượng Hà số 2, xã Thượng Hà, Bảo Yên, Lào Cai) hiếp dâm nhiều lần nữ sinh Hoàng Thị H. (13 tuổi, học lớp 8 trường THCS Thượng Hà 2), hiện nạn nhân đã có thai 3 tháng và đang được đưa xuống Hà Nội xét nghiệm.

Vụ thầy giáo hiếp dâm nữ sinh lớp 8: Hé lộ thủ đoạn dụ dỗ và đe dọa của nghi phạm-1
Màn hình camera giám sát ký túc đặt trong căn phòng được cho là nơi đối tượng đã hiếp dâm nạn nhân.

Gia cảnh éo le của nạn nhân lớp 8

Tối 24/4, gia đình cho biết hiện nữ sinh vẫn mới chỉ được lấy nước ối đi kiểm tra, chưa có kết quả. Theo hàng xóm của H. cho biết, nữ sinh có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, sinh ra chưa từng biết mặt bố, mẹ lại câm điếc, không biết gì.

Chị Đ.T.Đ - chị dâu của H. chia sẻ "Từ khi biết sự việc, gia đình tôi đứng ngồi không yên. H. thiếu thốn tình cảm, không có bố, mẹ thì bị câm điếc, ông bà ngoại cũng bị điếc nên em ít tâm sự với ai".

Vụ thầy giáo hiếp dâm nữ sinh lớp 8: Hé lộ thủ đoạn dụ dỗ và đe dọa của nghi phạm-2
Ngôi nhà của gia đình nạn nhân.

Đứng chờ con đi xét nghiệm về, mẹ nạn nhân không ngừng khóc và tru tréo huơ huơ tay ra hiệu muốn tìm đến nhà đối tượng gây ra nỗi đau cho con gái mình, nhưng bà bị mọi người ngăn lại. Bóng tối đang dần trùm lên căn nhà tuềnh toàng, tạo nên một khung cảnh đầy u uất.

Theo chia sẻ của cô Lê Thị Kim Tân, Hiệu phó trường THCS Thượng Hà số 2, H. là một cô bé trầm tính đến lạ thường, gần như thường ngày không nói với ai câu nào. Nữ sinh cũng không đua đòi hay trau chuốt như bạn bè cùng trang lứa, chỉ im lìm, nhút nhát một mình.

Đối tượng đã dọa dẫm nữ sinh để thực hiện hành vi bỉ ổi

Theo chia sẻ của chị dâu nạn nhân, cuối tuần vừa rồi, chị thấy em gái có biểu hiện lạ. Đợi đến đêm khuya, khi mọi người ngủ hết, chị gặng hỏi nhiều lần thì H. mới thừa nhận là bị thầy giáo hiếp dâm.

"H. kể từ 2 năm trước, thầy Việt Anh đã mua cho nó một chiếc điện thoại, bảo là để cần công việc thầy sẽ gọi. Sau đó, đợi đến đêm khuya, thầy gọi nó nói "sang phòng thầy nhờ chút việc". Nó vừa vào phòng thì đã bị thầy giáo chốt cửa và hiếp dâm.

Vụ thầy giáo hiếp dâm nữ sinh lớp 8: Hé lộ thủ đoạn dụ dỗ và đe dọa của nghi phạm-3
Khu ký túc xảy ra sự việc.

"Thực hiện xong hành vi đồi bại, Việt Anh còn dọa H. nếu nói ra sẽ chết. Con bé vốn ít nói, lại thêm sợ nên không dám nói với ai. Sau đó nó còn nhiều lần bị hiếp, lần gần nhất là cách đây 2 tuần", chị Đ. nói.

"Từ hôm xảy ra sự việc, gia đình thầy Anh cũng có qua gia đình tôi nói rằng muốn giải quyết tình cảm và sẽ chấp nhận mọi yêu cầu từ phía gia đình tôi đưa ra, tuy nhiên từ phía gia đình tôi chỉ mong làm đúng với quy định của pháp luật”, chị dâu nạn nhân nói thêm.

Liên quan đến thông tin này, chị C. vợ nghi phạm Nguyễn Việt Anh cũng xác nhận: “Phía gia đình tôi có lên mong giải quyết tình cảm, chứ chưa hề đề cập đến vấn đề tiền bạc bởi gia đình tôi cũng khó khăn, không có điều kiện”.

Liên quan đến vụ việc, tối 24/4, một cán bộ Công an huyện Bảo Yên cho biết, khi đưa về trụ sở công an, Nguyễn Việt Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo rất thành khẩn.

"Anh ta (Nguyễn Việt Anh - PV) vô cùng ân hận và hối lỗi về những việc làm mình đã gây ra", vị lãnh đạo Công an huyện Bảo Yên nói.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Tổ Quốc


xâm hại Hiếp dâm nạn nhân

Tin tức mới nhất