Hot girl 'Về Nhà Đi Con' lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH

Vốn có lợi thế về vòng 1 khủng cùng body hoàn hảo, A.T., thường xuyên diện trang phục nóng bỏng.

Chiều qua, trên mạng xã hội lan truyền clip nóng dài 8 phút của một cặp nam nữ. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc nữ chính được khẳng định chắc nịch là V.T.A.T (SN 1998, quê gốc Hà Nam).

Hot girl Về Nhà Đi Con lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH-1

Ngay lập tức, dân mạng lùng sục các thông tin về cô gái. Thế nhưng để tránh thị phi, gái xinh lập tức khóa trang cá nhân, tắt nguồn điện thoại.

Học trường liên quan đến nghệ thuật nên T. có gương mặt xinh xắn. Đặc biệt, vòng 1 khủng của 9X làm người đối diện "ngộp thở". Hiện dân mạng đang hóng chờ việc cô nàng mở lại trang cá nhân, lên tiếng về lùm xùm đang bủa vây mình.

Hot girl Về Nhà Đi Con lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH-2

Được biết, ngoài Về Nhà Đi Con, T., cũng tham gia vai phụ trong một số bộ phim ăn khách khác như Tình Yêu Và Tham Vọng, Đại Gia Chân Đất,... Nữ diễn viên trẻ từng gây chú ý khi đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc cực nổi tiếng năm 2020. 

Hot girl Về Nhà Đi Con lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH-3Hot girl Về Nhà Đi Con lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH-4

Ở diễn biến mới nhất, trên mạng xã hội đang lan truyền loạt ảnh thả rông được cho là của A.T. Ở khoảnh khắc này, cô diện trang phục mỏng tang, phía trong không hề có nội y che chắn.

Trong một bức ảnh khác lên sóng cùng người bạn, cả 2 mặc cũng như không, toàn bộ phần nhạy cảm được "bảo hộ" bởi một chiếc gối.

Hot girl Về Nhà Đi Con lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH-5

Còn ở loạt hình công khai trên trang cá nhân (khi chưa khóa), hot girl gốc Hà Nam chuộng phong cách sexy. Vốn có lợi thế là vòng 1 khủng, cô thường xuyên mặc áo quây hay áo trễ vai, khoe khéo đôi gò bồng đào.

Hot girl Về Nhà Đi Con lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH-6Hot girl Về Nhà Đi Con lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH-7

Khi không lùng được Facebook, các thánh hóng mò vào TikTok của A.T. Nhìn vào, choáng váng lắm nha quý vị khi người đẹp hết show body sexy lại đến đập hộp túi hiệu. Nhiều người cho rằng cô có cuộc sống sang chảnh lắm chứ không đùa được đâu.

Hot girl Về Nhà Đi Con lại lộ ảnh cởi sạch ngay sau clip 18+ xôn xao MXH-8
Ở những shoot hình diện bikini, 3 vòng của nữ diễn viên trẻ làm người đối diện không thể rời mắt.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-thi-anh-thu-trong-ve-nha-di-con-lo-anh-tha-rong-gay-soc-n-263421.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất