Thi thể không có đầu ở Sài Gòn: Lỗ thông gió làm đứt đầu nạn nhân

Liên quan đến người phụ nữ bị rơi lìa đầu, mới đây cơ quan chức năng vừa thông tin chi tiết.

Sáng ngày 10/11, Công an TP.HCM đã thông tin chính thức về kết quả điều tra vụ thi thể người phụ nữ bị đứt lìa đầu ở chung cư tại Sài Gòn. 

Thi thể không có đầu ở Sài Gòn: Lỗ thông gió làm đứt đầu nạn nhân-1
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Theo báo cáo của Công an TP.HCM, khoảng 13h10 phút ngày 8/11, Công an Phường Tân Hưng, quận 7 nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 thi thể nữ giới, phần đầu nạn nhân bị rời ra khỏi phần thân ở khu vực giếng trời Block B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Qua xác minh, nạn nhân là chị N.T.A.T (SN 1987), cư trú tại chung cư trên.

Chị N. - em gái ruột, sống cùng nhà với chị T. ở chung cư cho biết, chị T. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần. 

Thi thể không có đầu ở Sài Gòn: Lỗ thông gió làm đứt đầu nạn nhân-2

Thời gian gần đây, chị T. có nhiều biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử. Vào ngày 7/11, chị T. có biểu hiện tâm lý không bình thường, chị N. đã thông báo cho chị L. (chị ruột) để đến hỗ trợ chăm sóc.

Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong lỗ thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Hiện, công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thi thể không có đầu ở Sài Gòn: Lỗ thông gió làm đứt đầu nạn nhân-3
Lực lượng chức năng tập trung điều tra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 1h ngày 8/11, người dân chung cư này nghe tiếng động lớn tại giếng trời của tầng 3. Khi ra xem thì phát hiện người phụ nữ tử vong, phần đầu lìa khỏi cơ thể nằm gần đó. Sau vụ việc, người dân thông báo với cơ quan chức năng đến điều tra.

Một số người dân ở gần hiện trường cho biết, cách đây khoảng 1 năm, tại chung cư này cũng có vụ việc một người đàn ông nhảy lầu tự tử. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thi-the-phu-nu-trong-chung-cu-o-sai-gon-lo-thong-gio-lam-dut-lia-dau-nan-nhan-n-241683.html

chung cư Sài Gòn thi thể

Tin tức mới nhất