Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring cán mốc doanh thu 1 tỷ USD

Thành tích ăn khách bước đầu của “Annabelle: Creation” (2017) giúp vũ trụ phim kinh dị của New Line Cinema và Warner Bros vượt qua cột mốc đáng nhớ tại phòng vé.

Ngày 19/8, nhà phát hành Warner Bros thông báo doanh thu của Annabelle: Creation tại thị trường Bắc Mỹ đã là 110 triệu USD. Theo đó, tổng thành tích các tác phẩm thuộc Vũ trụ kinh dị The Conjuring cũng chính thức cán mốc 1 tỷ USD toàn cầu.

Annabelle: Creation mới ra rạp hôm 11/8, và là tập phim kể lại nguồn gốc ra đời của con búp bê ma Annabelle. Trước đó, Vũ trụ kinh dị The Conjuring đã trình làng tổng cộng ba tác phẩm là The Conjuring (319,5 triệu USD năm 2013), Annabelle (257 triệu USD năm 2014) và The Conjuring 2 (257 triệu USD năm 2016).

Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring cán mốc doanh thu 1 tỷ USD-1
Các ác ma đã giúp Vũ trụ kinh dị The Conjuring cán mốc doanh thu 1 tỷ USD toàn cầu. Ảnh: Outnow.

Điểm chung của nhóm tác phẩm là đều do James Wan sắm vai trò nhà sản xuất hoặc trực tiếp chỉ đạo, có nguồn ngân sách rất thấp, nhưng sau đó thu lãi khổng lồ. Như trường hợp của Annabelle (2014), phim chỉ có kinh phí sản xuất 6,5 triệu USD, nhưng đã mang về gần 260 triệu USD bất chấp sự ghẻ lạnh từ giới phê bình.

Annabelle: Creation do đạo diễn David F. Sandberg thực hiện có nhiều tiến bộ hơn so với tập phim cách đây ba năm về mặt nội dung, và đang được đông đảo khán giả trên toàn thế giới hưởng ứng.

Thời gian tới, Vũ trụ kinh dị The Conjuring được nối dài bởi The Nun - phim kể về nguồn gốc ác ma Valak trong The Conjuring 2, The Crooked Man - phim về ông kẹ cũng trong The Conjuring 2, và The Conjuring 3.

Đạo diễn James Wan hiện trong quá trình ghi hình bom tấn siêu anh hùng Aquaman (2018), nên nhiều khả năng anh sẽ không thể trực tiếp thực hiện The Conjuring 3.

 

Theo Zing


annabelle phim kinh dị

Tin tức mới nhất