Vụ tường đổ làm 1 bé tử vong: Bé trai còn lại qua cơn nguy kịch

Liên quan vụ tai nạn đổ tường tại Hải Phòng. Trong đó 1 cháu đã tử vong, chiều 13.6 các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cho biết, bé trai còn lại đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Chiều nay, 13.6, trao đổi với Dân Việt, BS Trịnh Ngọc Nam (Khoa ngoại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng) cho biết: Khoảng 11h cùng ngày, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tiếp nhận 2 cháu bé bị tai nạn thương tâm. Qua kiểm tra ban đầu, một cháu đã tử vong trước khi đến bệnh viện và một cháu 14 tuổi bị chấn thương nặng, gãy xương hàm, dập khoang mũi.

vu-tuong-do-lam-1-be-tu-vong-be-trai-con-lai-qua-con-nguy-kich1
Cháu Huy đang được điều trị tại BV Đại học Y Hải Phòng

Theo BS Nam, kết quả chụp X - quang cho thấy cháu bé bị thương tạm thời không có tổn thương sọ não, tiên lượng sức khỏe của cháu đã khá hơn lúc nhập viện và không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Bé trai này được xác định là cháu Nguyễn Đình Huy, 14 tuổi (trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng). Bà Nguyễn Thị Thậm - mẹ của cháu Huy chia sẻ với PV: Do đang được nghỉ hè nên Huy được bố mẹ cho ra nhà bác ở phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng chơi.

Khoảng hơn 10h ngày 13.6, Huy và cháu gọi Huy bằng cậu (cháu bé đã tử vong - PV) đẩy xe chở hàng về nhà. Do trời mưa to nên hai cậu cháu đứng trú cạnh bức tường để tránh mưa. Bất ngờ bức tường đổ vào người hai cháu bé làm Huy bị thương nặng, còn người cháu không may bị thiệt mạng.

Theo Dân Việt


Tin Nóng Trong Ngày tai nạn thương tâm tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất