Vừa bị Phạm Hương loại khỏi The Face, Kim Chi thi Siêu mẫu Thế giới 2016

(2Sao) - Theo trang chính thức của cuộc thi Top Model Of The World, học trò Kim Chi của Lan Khuê sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường này.

Tập 6 The Face đã khép lại với nhiều tranh cãi khi Phạm Hương quyết định loại Kim Chi của đội huấn luyện viên Lan Khuê. Trong khi Phạm Hương vấp phải nhiều điều tiếng khi liên tiếp loại thẳng tay học trò của Lan Khuê, thì Kim Chi nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả vì xứng đáng được ở lại cuộc thi hơn Lê Hà của đội Hồ Ngọc Hà. 

Kim Chi bị Phạm Hương loại ở tập 6 The Face.

Được biết sau màn loại tập 6, Phạm Hương đã chiêu mộ Kim Chi về đội của mình. Tuy nhiên Kim Chi đã khéo léo từ chối. 

Mới đây cư dân mạng phát hiện hình ảnh Kim Chi xuất hiện trên trang chính thức của cuộc thi Top Model Of The World với tư cách thí sinh của Việt Nam năm nay. Có thể Kim Chi từ chối cơ hội trở lại The Face để tập trung rèn luyện cho cuộc thi này.

Kim Chi là đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu Thế giới 2016. 

Siêu mẫu Thế giới - Top Model Of The World là cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp, lâu đời bậc nhất hành tinh với 24 năm tổ chức. Tổng cộng đã có 6 đại diện Việt Nam tham dự. Thành tích mới nhất của Việt Nam tại cuộc thi này là top 15 chung cuộc kèm giải Best Catwalk của Hoàng Thùy vào năm 2012.

Năm nay, Kim Chi cũng được xem là thí sinh tiềm năng. Về ngoại hình, Kim Chi sở hữu gương mặt đậm chất mẫu cùng hình thể khá ấn tượng. Cô cao 1m73, số đo ba vòng 84-65-94. Ngoài ra, Kim Chi còn có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm. 
  

Ngoại hình sắc cạnh ấn tượng của Kim Chi.

Cùng ngắm trước một số đổi thủ nặng ký của Kim Chi tại cuộc thi này: 

Đại diện Emanuelle của Brazil. 

Paththage của đất nước Sri Lanka.

Đại diện Natasha của Đan Mạch. 

Anchana (Unna) Artklom của Thái Lan. 

Maria Fernanda của đất nước Venezuela. 

Cô nàng Taylor của Canada. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất