CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi 'gặm' hotboy đình đám đã có bạn gái

Vừa công khai chàng trai sắp cưới, Thúy Vi đã "tư tình" hot boy Tôn Kinh Lâm.

Mới đây, Thúy Vi đã đăng tải khoảnh khắc cực quyến rũ trên mạng xã hội. Trong ảnh, hot girl Cà Mau khoe đường cong nuột nà với bikini tạo dáng quỳ trên ghế khi đi nghỉ dưỡng ở một resort. Kèm theo khoảnh khắc gợi cảm, cô nàng hào hứng: "Lần sau đi nghỉ dưỡng đem 8 vali đồ theo chụp về post dần được không nhỉ?".

CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-1
Thúy Vi khoe ảnh sexy...

Chia sẻ của Thúy Vi nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen về sắc vóc. Nổi bật trong số bình luận là của Tôn Kinh Lâm - diễn viên/người mẫu ảnh nổi tiếng.

Theo đó, không chỉ like ảnh, anh chàng còn để lại comment sặc mùi thính: "Cho tôi gặm bạn một cái được không?". Lời ngỏ ý táo bạo của Kinh Lâm đã nhận được phản hồi cực lầy từ Thúy Vi: "Nếu bạn cho tôi gặm lại thì OK hết nhé". Sau đó, hot boy lại tiếp lời: "Bạn tương tác thính với tôi tốt quá".

CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-2
... Kinh Lâm phản ứng cực lầy lội.

Để ý kỹ mới thấy, Kinh Lâm rất chăm chỉ like ảnh đồng thời bình luận về bài viết của Thúy Vi. Cách đó vài ngày,Thúy Vi khoe ảnh diện bikini review về phòng tập gym ở một khu nghỉ dưỡng: "Thấy phòng gym ở resort xịn lắm mà không đem đồ và giày, buồn ghê". Sau đó Kinh Lâm đã vào để lại bình luận: "Ngon miệng hay ngon thịt hả bạn".

Qua cách trò chuyện qua lại giữa Thúy Vi và Kinh Lâm có thể thấy cặp đôi rất thoải mái trong việc "thả thính" nhau, bất chấp cả hai đều là hoa đã có chủ. Nhưng dù chỉ là trò chuyện xã giao nhưng hành động của chàng hot boy đã khiến fan phải nhắc nhở: "Anh có người yêu rồi mà. Thấy nhiều thứ anh comment trên instagram cô này hơi kì cục".

CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-3
Anh chàng thường xuyên có những bình luận cực nhây dưới bài viết của Thúy Vi.

Tôn Kinh Lâm được biết đến trong vai trò diễn viên, người mẫu ảnh. Sở hữu ngoại hình điển trai, hot boy cao 1m75 còn từng xuất hiện trong các MV ca nhạc như Tâm sự cùng người lạ (Tiên Cookie), Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn)… Bên cạnh đó, Kinh Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về chuyện tình yêu đẹp như mơ với cô nàng là fangirl một thời.

CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-4

Bạn gái Kinh Lâm tên Diễm Mai (sinh năm 1998), cao 1m51. Kinh Lâm đốn tim Diễm Mai kể từ sau khi đóng Xin đừng lặng im. Thần tượng chàng mẫu điển trai, cô nàng đã chủ động gửi lời kết bạn và theo dõi anh trong suốt thời gian dài. Những tưởng giữa vô vàn fangirl, Diễm Mai dễ bị chìm vào quên lãng. Đến một ngày Mai đăng ảnh bán bánh trung thu trên Facebook, Kinh Lâm bất ngờ nhắn tin giả vờ hỏi mua bánh.

Anh chàng mở đầu câu chuyện với mẫu tin nhắn chào hỏi có phần ngại ngùng: "Bạn bán bánh ơi!". Khi Mai đáp lại: "Dạ anh" thì chàng hot boy nhắn bảo: "Nghe dạ xong chẳng biết nói gì".

Từ đó họ trở thành những người bạn trên Facebook và thường xuyên trò chuyện qua lại. Đúng như câu nói "mưa dầm thấm lâu", từ fangirl Mai đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Kinh Lâm.

CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-5
CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-6
Kinh Lâm và bạn gái xinh đẹp.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh dạo chơi hay du lịch cùng nhau. Mới đây, họ còn cùng kỷ niệm 10 tháng yêu nhau siêu ngọt ngào. Lâm - Mai còn đánh dấu "chủ quyền" bằng việc cùng cập nhật tình trạng đã đính hôn trên mạng xã hội.

CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-7
CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-8
Cặp đôi công khai đã đính hôn trên mạng xã hội.

Kinh Lâm là hoa đã có chủ thì đã rõ nhưng còn Thúy Vi thì sao? Cách đây vài ngày, hot girl Cà Mau khiến fans bất ngờ khi xuất hiện vui vẻ bên một chàng trai lại còn tuyên bố: "Pu Cool (tên thật Lưu Duy) với Thí Di sắp cưới nhau nha".

Chia sẻ của Thúy Vi khiến mọi người vô cùng hoang mang. Trước thông tin này, người cho rằng hot girl gốc Cà Mau chỉ đang thả thính cho vui, số khác lại ủng hộ tình cũ Phan Thành tiến tới với trai đẹp.

CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-9CÁI GÌ ĐÂY: Vừa công khai trai đẹp sắp cưới, hotgirl Thúy Vi lại đòi gặm hotboy đình đám đã có bạn gái-10
Thúy Vi công khai chàng trai sắp cưới.

Ở một diễn biến khác, trong cuộc trò chuyện với 2Sao hồi đầu tháng 4 Thúy Vi thừa nhận cô đang yêu. Hot girl cho biết, bạn trai là một người rất đặc biệt. Kể từ khi quen nhau, ngoài tặng quà giá trị, "chàng trai quyền lực" mà Thúy Vi đang yêu còn mạnh tay hỗ trợ 100% tiền để cô mở spa.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-cong-khai-trai-dep-thuy-vi-doi-gam-hotboy-da-dinh-hon-n-183091.html

Hot Boy Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất