Ra MV 'đá xéo' Nicki Minaj cùng vợ Cardi B chưa bao lâu, Offset đã chuẩn bị phải… đi tù?

Chuyện gì đã xảy ra với Offset khi vừa cách đây ít hôm anh chàng này còn hả hê khi cùng vợ mình - Cardi B công khai đá đểu Nicki Minaj.

Mới đây, rapper Offset chính thức bị cáo buộc với ba tội danh tương đối nghiêm trọng, và rất có thể sẽ phải đối mặt với án tù. Tin tức này làm cộng đồng người hâm mộ Cardi B - vợ của Offset khá xôn xao.

Ra MV đá xéo Nicki Minaj cùng vợ Cardi B chưa bao lâu, Offset đã chuẩn bị phải… đi tù?-1

Cụ thể, Ofset mới đây đã dính với các cáo buộc mà anh đã gây ra từ tận năm 2018, quãng thời gian anh kết hôn với Cardi B và có được bé gái đầu lòng đặt tên Kulture. Ba cáo buộc trên bao gồm việc tấn công người khác bằng súng, sử dụng chất cấm cũng như vi phạm luật giao thông.

Có thể thấy, vị hôn phu của Cardi B có một cuộc sống phóng túng, không kìm chế được hành vi của mình, bất chấp việc cả hai đã có với nhau bé gái đầu lòng, điều này làm dấy lên nhiều quan ngại về việc dạy dỗ đứa trẻ nhỏ.

Ra MV đá xéo Nicki Minaj cùng vợ Cardi B chưa bao lâu, Offset đã chuẩn bị phải… đi tù?-2

Bên cạnh đó, Cardi B cũng không thể xem là một trường hợp ngoan hiền gì cho cam khi hồ sơ hình sụ của cô nàng không hề đẹp đẽ và sạch sẽ như các đồng nghiệp. Không biết có nên sử dụng câu “nồi nào ấp vung nấy” trong trường hợp này hay không - nhưng rõ ràng hình ảnh hai vợ chồng ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

Cardi B và Offset cũng mới vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa cả hai - Clout - vào tuần trước và ngay lập tức dính vào nghi vấn “đá xéo” Nicki Minaj.


Ca khúc của cặp vợ chồng được cho là "đá đểu" Nicki Minaj.

Có thể thấy, tài năng và sự nổi tiếng ngày càng đi lên của đôi vợ chồng này không đồng nghĩa với nhân cách và cách cư xử đúng mực trong mắt công chúng! Và cũng nên nhớ, cả hai có một bé gái còn rất bé…

Theo Saostar


Cardi B Nicki Minaj sao quốc tế

Tin tức mới nhất