Vừa giành HCV SEA Games 30, hot boy đấu kiếm đón con trai đầu lòng

Trở về từ Philippines với 2 tấm HCV SEA Games 30, VĐV đấu kiếm Vũ Thành An tiếp tục nhận tin vui khi bà xã vừa sinh em bé.

Tối 11/12, “hot boy đấu kiếm” Vũ Thành An - VĐV vừa trở về từ SEA Games 30 với 2 HCV kiếm chém khoe ảnh đón con đầu lòng trên trang cá nhân.

“Đợi bố về xong đúng ngày bế mạc thì ra. Cám ơn vợ, cám ơn con. Điều tuyệt vời nhất, song hy lâm môn”, Thành An viết.

Vợ anh là Nguyễn Tú Anh (sinh năm 1996), từng là VĐV môn bắn súng. Cô từng có thành tích đoạt huy chương vàng, bạc, đồng tại các giải vô địch toàn quốc, trong đó có huy chương đồng ở Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014.

Vừa giành HCV SEA Games 30, hot boy đấu kiếm đón con trai đầu lòng-1
Vũ Thành An khoe ảnh con vừa chào đời. 

Dưới bài đăng, thành viên đội đấu kiếm Việt Nam nhận được nhiều bình luận chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. “Chúc mừng gia đình nhỏ có thêm thành viên mới. Mẹ tròn con vuông”, “Em chờ bố lấy huy chương vàng về mới ra. Hạnh phúc nhân đôi”… là những lời chúc ý nghĩa Thành An và vợ nhận được.

Vũ Thành An (sinh năm 1992) được người hâm mộ thể thao ưu ái dành tặng biệt danh “hot boy đấu kiếm” hay “vua kiếm chém” khi có ngoại hình nổi bật cùng thành tích thi đấu ấn tượng.

Tại đấu trường khu vực, Thành An không có đối thủ ở nội dung kiếm chém. Trong 3 kỳ SEA Games liên tiếp 28, 29, 30, anh đều giành được 2 huy chương vàng ở các nội dung cá nhân và đồng đội.

Ở Olympic Rio 2016, kiếm thủ sinh năm 1992 đã hạ nhà đương kim vô địch thế giới để vào vòng 1/16.

Vừa giành HCV SEA Games 30, hot boy đấu kiếm đón con trai đầu lòng-2
VĐV kiếm chém Vũ Thành An vừa lập cú đúp HCV tại SEA Games 30.

Với chiều cao lý tưởng 1,87 m, gương mặt sáng cùng thành tích ấn tượng, Thành An là vận động viên được "chọn mặt gửi vàng" cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam trong lễ khai mạc tại Olympic 2016, SEA Games 2017, Asian Games 2018 và SEA Games 30.

Sau đám cưới vào tháng 6 vừa qua, Anh Tú từng kể chồng là chàng trai ga lăng, tình cảm và chu đáo với mọi người.

Tại Philippines, sau khi giành huy chương vàng ở SEA Games 30, "hot boy đấu kiếm" chia sẻ muốn dành tặng danh hiệu này cho bà xã đang mang thai tại quê nhà.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vua-gianh-hcv-sea-games-30-hot-boy-dau-kiem-don-con-trai-dau-long-post1024632.html

Sea Games

Tin tức mới nhất