Vừa tậu nhà sang, Quang Hải 'tiện tay' sắm luôn xế hộp tiền tỷ ở tuổi 23

Quang Hải là cái tên tiếp theo trong dàn cầu thủ tuyển Việt Nam vừa có nhà sang lại sở hữu xe xịn khi tuổi còn rất trẻ.

Chia tay Nhật Lê, thời gian qua Quang Hải bị đồn với rất nhiều cô nàng xinh đẹp. Gần đây nhất là "cô chủ tiệm nail" tên Huyền My.

Ai cũng nghĩ cặp đôi công khai yêu đương đến nơi rồi ấy vậy mà cách đây chừng nửa tháng, Hải - Lê liên tục bị bắt gặp đi ăn, đi chơi cùng nhau, rộ tin tái hợp. Những người yêu mến cặp đôi mừng ra mặt. Họ hy vọng trong tương lai không xa, thần tượng sẽ khoe ảnh tình cảm như ngày đầu mới yêu.

Vừa tậu nhà sang, Quang Hải tiện tay sắm luôn xế hộp tiền tỷ ở tuổi 23-1

Trong một diễn biến khác, cách đây ít phút trên mạng xã hội liên tục lan truyền bức ảnh Quang Hải tham gia lễ bàn giao xe. Theo tìm hiểu, mẫu xe mà Quang Hải chọn mua là GLC300 2020 bản facelift của Mercedes-Benz, giá trên thị trường khoảng 2,4 tỷ đồng.

Vừa tậu nhà sang, Quang Hải tiện tay sắm luôn xế hộp tiền tỷ ở tuổi 23-2

Giữa tháng 2 vừa qua, chân sút gốc Hà Nội cũng lộ ảnh mua nhà tiền tỷ. Lập tức thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Một vài người cho rằng chắc anh chỉ đang thực hiện dự án quảng cáo nào đó thôi.

Tuy nhiên, cũng có tài khoản Facebook lên tiếng khẳng định mình là chủ ngôi nhà và việc bán lại nó cho Quang Hải không hề có yếu tố quảng cáo.

Vừa tậu nhà sang, Quang Hải tiện tay sắm luôn xế hộp tiền tỷ ở tuổi 23-3
Vừa tậu nhà sang, Quang Hải tiện tay sắm luôn xế hộp tiền tỷ ở tuổi 23-4
Quang Hải lộ ảnh mua nhà hồi tháng 2 vừa qua.

Quang Hải là một trong những cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Bên cạnh ngoại hình điển trai cùng tài năng bóng đá, Hải "con" rất biết cách kiếm tiền.

Bên cạnh chàng tiền đạo trẻ, đồng đội của anh như Duy Mạnh, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng,... cũng từng nhận về rất nhiều lời chúc mừng của fans khi tự tay tậu nhà sang, xế xịn khi tuổi đời còn trẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-tau-nha-sang-quang-hai-lai-rinh-ngay-xe-hop-tien-ty-o-tuoi-23-n-215674.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất