Vừa thi xong lớp 10, con trai tôi đã đưa người yêu hơn 3 tuổi về ra mắt

Vừa thi xong lớp 10, con tôi đưa bạn gái hơn 3 tuổi về ra mắt khiến cả nhà cảm thấy sốc, chồng tôi phản ứng dữ dội

Con trai tôi vừa thi vào 10 xong. Trong mắt cả nhà, nó là đứa ít nói, có phần nhút nhát nên mọi người khá yên tâm. Nhưng mới đây, nó đã làm việc động trời mà chưa bao giờ tôi nghĩ đến.

Đó là nó đưa đứa con gái năm nay sắp thi tốt nghiệp THPT về giới thiệu là người yêu, chúng nó yêu nhau từ khi cả 2 học chung trường cấp 2 nên xác định đây là mối tình nghiêm túc.

Tôi cố kiềm chế để không nói gì nhưng chồng tôi có vẻ khá sốc, anh ấy phản ứng dữ dội, cấm hai đứa yêu nhau. Chồng tôi phân tích con trai tôi mới lớp 9, việc quan tâm đầu tiên là học với cả ở lứa tuổi đó không yêu đương gì hết.

Thi vào lớp 10 còn chưa biết có đỗ hay không, cả nhà như ngồi trên đống lửa vì nó học bình thường mà đã làm rối tung hết mọi chuyện. Với lại cô gái kia hơn con tôi hẳn 3 tuổi, già dặn hơn hẳn không thể có mối tình kiểu chị em như vậy.

Bị bố phản đối, là đứa hiền lành nhưng nó rất bất bình, tuyên bố nếu bố tiếp tục cấm đoán nó sẽ bỏ nhà hoặc làm “chuyện đã rồi”.

Nó nói chúng nó lớn rồi yêu đương là quyền của nó, xin phép bố mẹ cho phải phép để tìm sự ủng hộ mà chồng tôi lại phản đối như thế khiến nó thất vọng.

Tôi khuyên chồng cứ từ từ rồi khuyên giải con sau, chứ giờ làm căng lên sẽ hỏng hết mọi chuyện, nó làm thật “chuyện đã rồi” thì khi đó sẽ không biết xử lý như thế nào.

Tôi nói như thế nào chồng tôi cũng nhất quyết phải phản đối, nếu con không nghe lời anh ấy sẽ dùng biện pháp mạnh.

Mấy hôm nay, tôi rối quá mà không biết làm thế nào, trong lòng thực sự tôi không muốn con dính vào chuyện yêu đường rối rắm này nhưng không dám phản đối sợ nó làm liều.

Tôi nên xử lý việc này như thế nào, ai có kinh nghiệm mách tôi với.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/con-trai-vua-thi-vao-10-dua-ban-gai-hon-3-tuoi-ve-ra-mat-post1101086.vov?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1PTlyhL5GUW6022F-HXjYaSrnXXQjrfxngvbcCvTeEYUbQQg3Mw5nJXM4_aem_AcqKO2rLbyVzh_k8nXT3H308BIoEW52WiXAoV5CGn2h5GKTfHrVcz1SkBmyqs1Dl0xmDHG0ta_iYfWB5XKZ9bgMP

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất