Hừng hực khí thế khi công tác về, vừa tuột quai áo vợ xuống chồng đạp bay ngay khỏi giường

Định thần lại, tôi trợn trừng kinh hãi phát hiện mình đang nằm chỏng chơ dưới sàn nhà lạnh lẽo, cứng đơ. Tôi thế mà lại vừa bị chồng đá bay khỏi giường!

Chồng tôi đi công tác tròn 10 ngày mới được về với vợ. Chúng tôi vừa cưới 6 tháng nay, vẫn còn bện hơi nhau lắm. Thành ra 10 ngày xa cách mà ngỡ như 10 tháng ấy. Mỗi ngày anh đều gọi điện than thở nhớ tôi lắm rồi, chỉ muốn ôm vợ ngủ mỗi tối. Được chồng bày tỏ sự nhớ nhung, quyến luyến tôi cũng thấy lâng lâng trong lòng.

Tối qua là ngày chồng tôi về. Biết trước lịch trình của anh nên tôi đã dọn dẹp nhà cửa và sửa soạn bản thân đâu ra đấy. Sau bữa tối lãng mạn với ánh nến lung linh và rượu vang say lòng, anh bế thốc tôi vào phòng ngủ như không thể chờ thêm một phút giây nào nữa. Trong ánh đèn ngủ mờ ảo, anh đặt tôi xuống giường, cuống quýt và vội vã, ôm nghiến và hôn tôi chẳng khác gì “hổ đói”.

Hừng hực khí thế khi công tác về, vừa tuột quai áo vợ xuống chồng đạp bay ngay khỏi giường-1
Được chồng bày tỏ sự nhớ nhung, quyến luyến tôi cũng thấy lâng lâng trong lòng. (Ảnh minh họa)

Tay anh tuột quai váy ngủ của tôi xuống. Tôi đang say sưa nhắm mắt tận hưởng sự chiều chuộng của anh thì một cảm giác đau điếng từ phía sau lưng xộc lên tận óc. Định thần lại, tôi trợn trừng kinh hãi phát hiện mình đang nằm chỏng chơ dưới sàn nhà lạnh lẽo, cứng đơ. Tôi thế mà lại vừa bị chồng đá bay khỏi giường!

Chồng tôi ngồi trên giường đang chĩa ánh mắt giận dữ về phía tôi. Tôi bực mình chất vấn chồng vì cớ gì đối xử với tôi như vậy. Hay anh đi công tác đã “vui vẻ” với gái làng chơi chán rồi, về nhà bắt đầu giở quẻ với vợ. Anh đỏ ngầu mắt hét lên: “Tự cô soi gương nhìn lại mình xem! Trên ngực cô có cái vết gì kia?”. 

Tôi nhìn xuống, thấy có vài vết tím tím xanh xanh ở cả hai bên ngực. Tôi hơi giật mình, những vết này làm sao mà có nhỉ. Tôi nghĩ mãi mới ra nguyên nhân xuất hiện của nó. Có lẽ hôm nay tôi dọn nhà, lúc bê mấy đồ nặng, bị chúng tì mạnh vào ngực. Hẳn là vậy, vì tối qua lúc thay đồ đi ngủ, tôi nhớ rõ chưa hề có vết tích gì. 

Tôi cũng nói rõ với chồng như vậy nhưng anh nhất quyết không tin. Anh bảo tôi ngần ngừ mãi mới trả lời là bận suy nghĩ tìm cớ lấp liếm. Rồi thì dọn nhà làm sao lại thâm tím cả người, còn đúng chỗ nhạy cảm như thế. Mấy cái vết này chỉ có thể là dấu hôn lúc làm tình mà thôi! 

Da tôi vốn mỏng và khá trắng, rất dễ xuất hiện vết tím trên da. Trước nay mỗi lần gần gũi mà anh có chút mạnh bạo, thể nào hôm sau trên người tôi cũng có dấu vết. Còn chuyện tôi dọn nhà bị thâm tím người lại chưa có tiền lệ. Do đó anh mới nghi ngờ và quy kết tôi tìm vui bên người khác khi chồng vắng nhà. Tôi choáng váng nghe chồng định tội nhưng tôi giải thích thế nào anh cũng không nghe. 

Hừng hực khí thế khi công tác về, vừa tuột quai áo vợ xuống chồng đạp bay ngay khỏi giường-2
Tuyên bố tội của tôi xong anh bắt đầu vơ quần áo của tôi đòi đuổi vợ ra khỏi nhà. (Ảnh minh họa)

Tuyên bố tội của tôi xong anh bắt đầu vơ quần áo của tôi đòi đuổi vợ ra khỏi nhà. “Cô không đi ngay thì tôi không chắc mình có thể làm ra chuyện gì đâu! Tôi sợ mình sẽ đánh cô đấy!”, anh gầm lên. Tôi còn cách nào khác là lếch thếch xách đồ ra khách sạn ngủ. Đêm trùng phùng tưởng sẽ là 1 đêm nồng nàn đáng nhớ, nào ngờ sự thể lại thành ra thế này!

Sang ngày hôm sau tôi muốn gặp chồng nói chuyện cho ra nhẽ khi đôi bên đã bình tĩnh hơn nhưng anh ấy vẫn không đồng ý. Thậm chí còn bảo tôi chờ đơn ly hôn đi, vì anh ấy không đời nào chấp nhận chuyện bản thân bị cắm sừng. Mới xa chồng 10 ngày đã không chịu nổi phải tìm người khác, vậy sau này chồng bệnh tật, ốm đau hoặc cuộc sống gặp khó khăn, trắc trở thì sao? Chắc chắn tôi sẽ bỏ ngay theo kẻ khác - anh ấy nói vậy.

Tôi vừa bực vừa vội mà không biết làm thế nào giải thích, thuyết phục chồng. Mong các độc giả thông thái cho tôi một lời khuyên.

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/hung-huc-khi-the-khi-cong-tac-ve-vua-tuot-quai-ao-vo-xuong-chong-dap-bay-ngay-khoi-giuong-c25a753788.html

ghen tuông Tình yêu

Tin tức mới nhất