Thời nào rồi mà còn cảnh cha mẹ ép con gái 'làm lẽ' đại gia già

Vì có nhan sắc và sức khỏe mà tôi lọt vào mắt một ông lão nhà giàu tuổi gần 50, bụng to, trán hói.

Chỉ vì vài trăm triệu đồng mà mẹ tôi ép tôi “làm máy đẻ” cho một ông nhà giàu trán hói, bất kể việc tôi sẽ không có danh phận gì, con sinh ra cũng chả được nuôi.

Tôi 21 tuổi. Tuy học rất khá so với các bạn trong lớp nhưng tôi thi trượt đại học và vì nhà nghèo, bố mẹ không cho phép tôi thi lại năm sau mà phải đi làm phụ nuôi em út ăn học. Nhờ ngoại hình và sức khỏe tốt, tháo vát và chịu khó nên tôi gặp thuận lợi trong công việc.

Trời cũng thương nên tôi nhanh chóng gặp được tình yêu. Chúng tôi yêu nhau rất sâu đậm, đã ước hẹn sẽ cố gắng phấn đấu, sau vài năm giúp đỡ gia đình sẽ tính đến chuyện riêng của hai đứa.

Thời nào rồi mà còn cảnh cha mẹ ép con gái làm lẽ đại gia già-1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng oái oăm là cũng vì có nhan sắc và sức khỏe mà tôi lọt vào mắt một ông lão nhà giàu tuổi gần 50, bụng to, trán hói. Ông ta có 3 đứa con đều là gái, vợ thì không đẻ được nữa. Hai người họ đã đến gặp bố mẹ tôi đặt vấn đề muốn tôi ăn ở với ông ta theo chương trình sinh con trai để sinh quý tử.

Nếu có bầu con trai và sinh nở mẹ tròn con vuông, họ sẽ trả 200 triệu đồng không kể chi phí bồi bổ, chăm sóc sức khỏe. Sau khi sinh con, tôi sẽ được họ giới thiệu cho một công việc lương cao.

Vì đang cần tiền trả nợ và chạy việc cho anh trai tôi nên bố mẹ tôi ra sức thúc ép tôi nhận lời. Mẹ bảo ngày xưa Thúy Kiều bán mình vào lầu xanh để chuộc cha còn được, đây tôi sinh một đứa con cũng là làm phúc cho họ, lại cứu được gia đình. Mỗi lần tôi từ chối, bà lại mắng tôi ích kỷ, bất hiếu, vô ơn.

Tôi đang rối bời. Tôi tha thiết bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình, nhưng cũng thấy tội lỗi nếu không báo hiếu. Hãy cho tôi lời khuyên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thoi-nao-roi-ma-con-canh-cha-me-ep-con-gai-lam-le-dai-gia-gia-1509281.tpo

đẻ thuê kết hôn đại gia

Tin tức mới nhất