Vừa về đến nhà người yêu, tôi phải bỏ về ngay tức khắc khi nhìn thấy cảnh ấy

Vừa bước chân vào nhà anh, thấy người thân của anh, tôi chết lặng. Tôi đứng không vững được, chân tay bủn rủn và vội chạy khỏi gia đình anh.

Tôi và anh yêu nhau 3 năm, thì tính chuyện đưa nhau về ra mắt gia đình anh. Tình yêu 3 năm đã đủ chín muồi, đủ để chúng tôi tính chuyện kết hôn. Tôi tin tưởng, gia đình anh sẽ quý mến mình và chấp nhận mối quan hệ này.

Nhà anh ở tỉnh, tôi cũng vậy. Chúng tôi cách xa nhau cả trăm km nhưng vẫn luôn nghĩ, yêu nhau, lấy nhau sẽ ở thành phố lập nghiệp nên khoảng cách không còn là vấn đề. Anh luôn quan tâm tôi, cho tôi niềm tin và hi vọng để tôi tin rằng, chúng tôi thực sự thuộc về nhau.

tâm sự, tình yêu, về ra mắt nhà người yêu, bỏ chạy ngày về ra mắt, hôn nhân

Đã từng có một mối tình thất bại, tôi khá đau đớn, cho đến ngày gặp được anh. Tình yêu của tôi lại trỗi dậy. Chưa bao giờ nghĩ lại có người yêu thương tôi nhiều như thế. 
Tôi đã quên hoàn toàn quá khứ, một tình yêu không đẹp, đầy đau khổ. Khi anh nói với tôi, anh sẽ doa xịu nỗi đau cho tôi, tôi cảm thấy xúc động vô cùng. Không thể ngờ được, anh lại có thể hiền lành, gần gũi đến vậy.

Anh rất giống với mối tình đầu tôi đã nuôi dưỡng suốt 2 năm trời. Tôi không nói với anh nhưng tôi cũng phải thú nhận rằng, vì anh rất giống với người yêu cũ của tôi nên tôi đã mủi lòng và thích anh ngay từ ngày đầu thấy anh.

tâm sự, tình yêu, về ra mắt nhà người yêu, bỏ chạy ngày về ra mắt, hôn nhân

Nhưng khi bước chân vào nhà anh, thấy người thân của anh, tôi chết lặng. Tôi đứng không vững được, chân tay bủn rủn và vội chạy khỏi gia đình anh. Anh đuổi theo hỏi tôi có chuyện gì thì tôi đã ôm anh mà khóc. Tôi xin lỗi anh vì không thể tiếp tục mối quan hệ này, anh về hỏi anh trai anh thì biết…

Hôm đó tôi đã bỏ đi thật. Và những ngày sau đó, anh có gọi cho tôi, nói tôi bình tĩnh, nói tôi hãy từ từ xử lý mọi chuyện. Anh biết, người yêu cũ của tôi chính là anh trai của anh nên tôi mới sốc như vậy.

tâm sự, tình yêu, về ra mắt nhà người yêu, bỏ chạy ngày về ra mắt, hôn nhân

Ông trời trêu người, tại sao lại khiến tôi ra nông nỗi này, tại sao lại để tôi một lần nữa đau đớn. Tôi không muốn kết thúc tình yêu với anh nhưng nếu chấp nhận lấy anh, cả đời này tôi sẽ sống trong nỗi ám ảnh. Tại sao ông trời lại trêu ngươi tôi như thế. Tôi phải làm thế nào đây!

Trúc Anh ghi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ve-den-nha-nguoi-yeu-toi-phai-bo-ve-ngay-tuc-khac-khi-nhin-thay-canh-ay-n-127836.html

ra mắt nhà người yêu hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất