Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10

Chiêm ngưỡng những màn đụng hàng gắt nhất tháng 10 của dàn mỹ nhân Việt vừa qua.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-1
Hải Triều có màn đụng hàng chan chát với Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên hài diện thiết kế gồm áo croptop và phần chân váy denim siêu to khổng lồ, tóc tết dài y chang hình ảnh Hà Hồ trong MV "Cô Đơn Trên Sofa". "Bản sao" này được đánh giá tương đối thành công khi phô diễn dáng vóc lẫn thần thái không thua kém gì nữ ca sĩ.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-2
Thiên Ân vừa về nước đã liên hoàn đụng hàng dàn mỹ nhân Vbiz. Thiên Ân và Bảo Ngọc là hai nàng hậu vừa có hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” đầy ấn tượng. Mới đây, netizen phát hiện cả hai nàng hậu đều ưu ái mẫu váy cam nổi bật, tôn dáng trong những hoạt động vừa qua.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-3
Thiên Ân rất có duyên đụng với “bông hồng lai” Emma Lê. Sở hữu nhan sắc có nét khác biệt riêng, cả hai người đẹp đều tỏa sáng theo màu sắc riêng.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-4
Tham dự sự kiện đầu tiên với Top 5 Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân gây chú ý khi diện chiếc váy lông trắng, giúp nàng hậu lộng lẫy trên sân khấu. Thiết kế này cũng từng được Hoa hậu Tiểu Vy diện khi thực hiện bộ ảnh tại studio.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-5
Ở một buổi gặp gỡ truyền thông khác sau khi về nước, Thiên Ân cũng diện cùng trang phục với Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê khoe vòng eo con kiến.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-6
Full set Anh Tú mặc trong tiệc cảm ơn báo chí từng được MONO trưng diện trước đó khi đi diễn ở quán bar. Cùng một outfit nhưng Anh Tú lại nhận được nhiều lời khen ngợi hơn hẳn em trai Sơn Tùng nhờ body săn chắc và chiều cao nhỉnh hơn.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-7
Cùng diện áo xuyên thấu được kết từ những viên đá, Minh Hằng và Tiểu Vy đều tinh tế trong cách tạo dáng và khai thác được vóc dáng nuột nà.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-8
Đụng hàng một thiết kế satin lụa bóng, mỹ nhân Thái Lisa đem đến hình ảnh quý cô sang chảnh thì người đẹp Cbiz Triệu Lộ Tư lại có phần gợi cảm, hút mắt hơn nhờ vòng 1 khủng. 

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-9
Nhã Phương sửa áo cực tinh tế để tránh hở hang vòng 1 khi đi dự đám cưới MC Liêu Hà Trinh. Bộ cánh này cũng từng được Hương Giang diện trước đó khi đi sự kiện khoe sắc vóc gợi cảm.

Vừa về nước, Thiên Ân có 4 màn đụng hàng chan chát tháng 10-10
Chiếc váy tua rua được đến 3 mỹ nhân Vbiz lăng-xê. Trong khi Diệu Nhi và Hiền Hồ phối cùng quần jeans ống rộng cá tính thì Midu chọn cách mặc thành váy sexy.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ve-nuoc-thien-an-co-4-man-dung-hang-chan-chat-n-325885.html

Đoàn Thiên Ân đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao