Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo

Diễn viên Quang Tèo trồng nhiều cây hoa mẫu đơn... do bạn bè tặng trước cửa nhà chung cư, ước tính giá vài trăm triệu đồng.


Diễn viên Quang Tèo giới thiệu về vườn hoa anh trồng trước cửa nhà.

Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo-1
Nam nghệ sĩ đang cùng vợ và 2 con sinh đôi sống tại căn hộ nằm tại tầng một của khu chung cư. Căn hộ có tổng cộng 2 tầng, diện tích 170 m2 ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là người yêu hoa, diễn viên Quang Tèo trồng rất nhiều loại cây hoa ở cửa nhà và ở mảnh sân đối diện cửa căn hộ. Do nhà đón nắng trực tiếp vào buổi chiều nên Quang Tèo trồng 2 cây hoa giấy ngay trước cửa, tạo hình mái vòm để tránh nắng nóng vào nhà.

Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo-2
Nam nghệ sĩ rất thích cây hoa giấy vì không tốn công chăm sóc mà có hoa nở quanh năm. Thi thoảng anh chỉ cần phun nước để làm mát cho cây và đầu tư dụng cụ bài bản để cắt tỉa lá úa, cưa cành hỏng. Anh ví cây hoa giấy là "tấm mành che từ thiên nhiên" cho cửa nhà. Ở ngay bên dưới cây hoa giấy, anh còn trồng cặp tùng do một người bạn ở Hà Nội gửi tặng, có ý nghĩa phong thủy giúp gia đình an yên, hạnh phúc. "Cây tùng không ưa nước nên nếu ngày nắng nóng, tôi chỉ cần phun nhẹ nước làm mát cho cây. Khi thấy cây có muội đen, sâu bệnh, tôi dùng thuốc để triệt mầm bệnh", anh nói.

Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo-3
Vườn hoa ước tính giá trị hàng trăm triệu đồng trước cửa nhà nghệ sĩ Quang Tèo. Anh tiết lộ các cây hoa mẫu đơn phần lớn đều do bạn, fan yêu mến anh gửi tặng từ khắp nơi trên cả nước, anh chỉ việc đầu tư chậu trồng và dành công chăm sóc cây.

Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo-4
Quang Tèo nói: "Tôi rất thích hoa mẫu đơn vì chúng nở hoa quanh năm, rất rực rỡ kể cả vào mùa đông. Cứ sau một đợt hoa, lứa hoa mới lại tiếp tục trổ bông ngay".

Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo-5
Mẫu đơn mà nam nghệ sĩ trồng đa dạng gồm: mẫu đơn trắng, đỏ nghệ, đỏ thắm, vàng. "Sáng ngủ dậy, tôi có thể vừa tập thể dục, vừa ngắm hoa, cảm thấy thư thái đầu óc, cả ngày làm việc khỏe mạnh, minh mẫn. Nhờ trồng nhiều hoa mà ong, bướm liên tục đến hút mật, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, giống như mình đang làm việc thiện cho mình và cả loài ong", anh chia sẻ.

Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo-6
Nam nghệ sĩ rất thích sắc đỏ rực rỡ của cây mẫu đơn. Anh thường tưới cây một lần trong ngày. Nếu anh bận đi diễn, vợ sẽ là người chăm cây thay anh. "Nhiều người thấy tôi chụp ảnh cùng cây mẫu đơn tươi tốt, họ còn tưởng đó là cây hoa giả, vì cây sai hoa trĩu cành", nam diễn viên chia sẻ.

Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo-7
Để các loài cây, hoa phát triển tốt, Quang Tèo học hỏi nhiều kinh nghiệm từ những người có cùng sở thích. Anh ưu tiên các loại phân hữu cơ, hay thảy các vỏ lạc ở chậu đất trồng hoa mẫu đơn. "Tôi còn dùng vỏ chuối, vỏ bưởi, vỏ hoa quả cho vào xô ngâm vài ngày rồi tưới cho cây, bới gốc cho xuống đất", anh bật mí.

Vườn hoa hàng trăm triệu đồng của diễn viên Quang Tèo-8
Anh còn được tặng cả cây mẫu đơn trắng, to cao như cây xoài từ Vĩnh Phúc, được liệt vào trong sách đỏ. Do lo ngại cây không sống được khi thay đổi môi trường đột ngột nên anh gửi ở chỗ người quen, nhờ chăm sóc một thời gian rồi mới chuyển về khu chung cư.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/gia-dinh/vuon-hoa-hang-tram-trieu-dong-cua-dien-vien-quang-teo-4172945.html

Quang Tèo

Tin tức mới nhất