'Hòa Thân' Vương Cương: Bị phản đối vẫn cưới mỹ nhân quen qua mạng

Vương Cương mở trang cá nhân và kênh Tiktok riêng. Trên mạng xã hội, ông thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường.

Với những khán giả yêu thích bộ phim Tể Tướng Lưu Gù, nhân vật Hòa Thân do Vương Cương thủ vai đã để lại ấn tượng sâu sắc. Với lối diễn hóm hỉnh nhưng không kém phần duyên dáng, tài tình, nam diễn viên được đánh giá là Hòa Thân "độc nhất vô nhị", không thể thay thế trên màn ảnh.

Sau Tể tướng Lưu Gù, Vương Cương còn hóa thân thành vị quan này trong hàng chục bộ phim đình đám khác như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Mộng Đoạn Tử Cấm Thành, Hoàng Đế Thường Dân, Thiết Tướng Quân,…

Đặc biệt, trong Bản Lĩnh Kỳ Hiểu Lam, Vương Cương cùng Trương Thiết Lâm, Trương Quốc Lập đã tạo nên bộ ba "thiết tam giác" làm mưa làm gió màn ảnh một thời.

Hòa Thân Vương Cương: Bị phản đối vẫn cưới mỹ nhân quen qua mạng-1
Vương Cương "đóng đinh" với vai diễn Hòa Thân trên màn ảnh.

Chuyện tình qua mạng với vợ kém 20 tuổi

Tuy có sự nghiệp rất thành công, nhưng Vương Cương lại gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên. Nhiều người nói vui, nếu như trong phim Hòa Thân sống cảnh "năm thê bảy thiếp", thì ở ngoài đời, Vương Cương cũng chẳng khác khi trải qua tới 3 đời vợ.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông là với một nghệ sĩ múa xinh đẹp của đoàn văn công quân đội. Họ có với nhau một cô con gái chung. Tuy nhiên, sau khi về chung nhà, cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã.

Nguyên nhân là vì nam diễn viên quá coi trọng sự nghiệp mà bỏ bê gia đình. Cuối cùng, chỉ sau 1 năm chung sống, cả hai quyết định ly hôn.

Sau này, ngôi sao Tế Tướng Lưu Gù tái hôn với một nữ ca sĩ rất cá tính. Nhưng cũng giống như cuộc hôn nhân đầu, vợ chồng ông không hòa thuận. 

Vương Cương từng kể rằng ông và vợ cãi nhau triền miên. Có lần vì quá ức chế, ông phải nhảy ra khỏi xe hơi khi xe đang di chuyển. Vì những bất đồng về tính cách và lối sống, cuộc hôn nhân thứ hai của nam diễn viên cũng kết thúc sau 5 năm.

Hòa Thân Vương Cương: Bị phản đối vẫn cưới mỹ nhân quen qua mạng-2
Thành công trong sự nghiệp nhưng Vương Cương lại có tình duyên lận đận.

Đến năm 2007, Vương Cương tham gia một chương trình truyền hình và chia sẻ về cuộc sống độc thân. Sau đó, ê-kíp sản xuất xin phép công khai địa chỉ email cá nhân để người hâm mộ có thể chia sẻ cùng ông.

Trong số rất nhiều email gửi về, Vương Cương chỉ hồi đáp thư của nữ nghệ sĩ violin Trịnh Diễm Đông. Nam diễn viên tâm sự, ban đầu, ông bị thu hút bởi tên tiếng Anh của người gửi nên đã click chuột và mở xem.

Sau khi trò chuyện qua email và tìm hiểu thêm, Vương Cương cảm thấy hứng thú với Trịnh Diễm Đông và đã nhắn cô gửi một bức ảnh chụp cho mình. Xem ảnh, nam diễn viên nhận ra cô gái này chính là hình mẫu người tình lý tưởng của ông thời trẻ.

Đến khi gặp gỡ ngoài đời, cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do Vương Cương đã trải qua 2 lần đó, lại lớn hơn bạn gái tới 20 tuổi, nên mối quan hệ của họ vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình Trịnh Diễm Đông. Nhờ tình cảm chân thành, nam diễn viên cuối cùng cũng thuyết phục được bố mẹ vợ.

Năm 2006, vợ chồng Vương Cương tổ chức lễ cưới một cách kín đáo, không công bố rộng rãi. Sau khi kết hôn, Trịnh Diễm Đông nghỉ việc, lui về làm nội trợ và chăm sóc gia đình.

Hòa Thân Vương Cương: Bị phản đối vẫn cưới mỹ nhân quen qua mạng-3
Bà xã hiện tại của Vương Cương kém ông 20 tuổi và rất xinh đẹp.

Năm Vương Cương 60 tuổi, ông bất ngờ được lên chức cha một lần nữa. Khi con trai chào đời, nam diễn viên hạnh phúc nhắn tin chia sẻ với hai người bạn thân là Trương Quốc Lập và Trương Thiết Lâm: "Tôi có thêm một đứa con trai rồi. Hãy chúc mừng tôi đi".

Cuộc sống của "Hòa Thân" thế nào ở tuổi 74?

Hiện tại, "Hòa Thân" Vương Cương đã bước sang tuổi 74. Ông vẫn hoạt động nghệ thuật, nhưng không đóng phim, nhận show nhiều như trước vì muốn tận hưởng tuổi xế chiều vui vầy, quây quần bên gia đình.

Dẫu đã bước qua tuổi thất thập cổ lai hi, nhưng ngôi sao Tể Tướng Lưu Gù vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Mỗi ngày, nếu không có công việc bận rộn, ông thường dành thời gian tập thể dục, chăm sóc cây cảnh và chơi đùa cùng con cháu.

Tài tử cho biết niềm vui sống lạc quan, không hờn giận chính là thần dược giúp ông có sức khỏe tốt.

Hòa Thân Vương Cương: Bị phản đối vẫn cưới mỹ nhân quen qua mạng-4
Vương Cương đăng lên trang Weibo cá nhân ảnh kỷ niệm sinh nhật. Trong ảnh, tài tử gạo cội mặc trang phục đơn giản, đeo kính hồng có chữ “Happy Birthday” và vui vẻ cầu nguyện.


Hòa Thân Vương Cương: Bị phản đối vẫn cưới mỹ nhân quen qua mạng-5
"Hòa Thân" còn tạo dáng nhí nhố bên bánh kem, trông ông khỏe mạnh và trẻ hơn tuổi thật.

Để giao lưu với người hâm mộ, Vương Cương cũng mở trang cá nhân và kênh Tiktok riêng. Trên mạng xã hội, ông thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường khi ở nhà hoặc hình ảnh ở hậu trường các buổi ghi hình, khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sau nhiều lận đận trong chuyện tình cảm, "Hòa Thân" đã có được một tổ ấm hạnh phúc. Vợ ông là người phụ nữ kín đáo, tận tâm, hết lòng chăm lo cho chồng con. Bù lại, nam diễn viên đem đến cho vợ con một cuộc sống an nhàn, sung sướng.

Hòa Thân Vương Cương: Bị phản đối vẫn cưới mỹ nhân quen qua mạng-6Hòa Thân Vương Cương: Bị phản đối vẫn cưới mỹ nhân quen qua mạng-7
Một số hình ảnh gần đây của ngôi sao "Tể tướng Lưu Gù", dù đã ở tuổi thất thập cổ lai hi nhưng ông vẫn khỏe mạnh, minh mẫn và giàu có.

Trong showbiz Hoa ngữ, Vương Cương nổi tiếng giàu có. Với danh tiếng suốt nhiều năm cùng gia tài nghệ thuật đồ sộ, ông là một trong những diễn viên, MC gạo cội "đắt show". Ngoài ra, ngôi sao 73 tuổi cũng mát tay đầu tư và là "ông trùm sưu tập đổ cổ" khét tiếng.

Vương Cương sở hữu rất nhiều đồ cổ có giá trị từ thời Càn Long, Khang Hy, tranh của các danh họa thời phong kiến như Tề Bạch Thạch, thư pháp của nhà nghệ thuật Hàn Mỹ Lâm, các tấu sớ của Hòa Thân - nhân vật lịch sử người mà ông nhiều lần hóa thân trên màn ảnh.

Truyền thông Hoa ngữ ước tính tổng tài sản của nam diễn viên lên đến vài trăm triệu tệ (tương đương cả nghìn tỷ đồng). Ông còn sở hữu một căn nhà cổ tứ hợp viện rộng lớn và biệt thự hoành tráng ở Bắc Kinh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-than-vuong-cuong-bi-phan-doi-van-quyet-cuoi-my-nhan-quen-qua-mang-tuoi-74-ra-sao-162222102191513496.htm

Sao Hoa Ngữ Vương Cương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao