'Tình Nhi' Vương Diễm tái xuất bị chê xuống sắc

Vương Diễm mới đây tham gia bộ phim "Hạo Y Hành". Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường cho thấy nữ diễn viên không còn được đẹp như xưa.

Ngày 12/6, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Vương Diễm tham gia bộ phim Hạo Y Hành. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Vương Diễm sau 2 năm đóng vai khách mời trong Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm nghỉ ngơi, ngoại hình của Vương Diễm đã có sự thay đổi đáng kể. Nữ diễn viên trở nên tròn trịa hơn bị khán giả so sánh với Giả Linh, nữ diễn viên hài có thân hình ngoại cỡ của Trung Quốc.

Tình Nhi Vương Diễm tái xuất bị chê xuống sắc-1
Khán giả cho rằng tạo hình phim mới làm mất khí chất người đẹp cổ trang của Vương Diễm.

Hình ảnh hậu trường Hạo Y Hành khiến khán giả cảm thán: "Thời gian không bỏ qua ai", "Mỹ nhân đẹp nhất Tử Cấm Thành Tình Nhi cách cách cũng già rồi", "Nhan sắc cô ấy không còn được như xưa nữa"...

Tuy nhiên, cũng có không ít những bình luận cho rằng Vương Diễm hiện tại đã 46 tuổi, việc cô lão hóa là hoàn toàn tự nhiên. Nữ diễn viên cũng không cố níu kéo thanh xuân mà chọn các vai diễn phù hợp với độ tuổi của mình.

Sự nghiệp diễn xuất của Vương Diễm không dài, nhưng có vẫn có những vai diễn để đời như Tình Nhi trong Hoàn Châu cách cách, Bạch Phi Phi trong Võ lâm ngoại sử. Hiện tại, Vương Diễm cho biết cô đóng phim theo sở thích, để đỡ nhớ nghề chứ không lo về tiền bạc.

Năm 2000, Vương Diễm kết hôn với đại gia bất động sản Vương Chí Tài, từ đó sống cuộc đời nhung lụa. Theo báo Hồ Nhuận, Vương Chí Tài sở hữu nhiều khối bất động sản lớn tại Bắc Kinh. Tài sản của ông ước tính hơn tỷ USD. Bản thân Vương Diễm cũng đứng tên hơn 10 khu nhà và biệt thự.

Tình Nhi Vương Diễm tái xuất bị chê xuống sắc-2
Vương Diễm có cuộc sống giàu có, gia đình hạnh phúc. Thỉnh thoảng, cô tham gia một số vai phụ, khách mời trong phim.

Vương Diễm cũng từng gặp khó khăn trong việc nuôi dạy cậu con trai duy nhất Cầu Cầu. Khi còn nhỏ, cậu bé ngỗ nghịch, thậm chí có lần tát mẹ trên truyền hình. Sau khi lớn lên Cầu Cầu mới thay đổi. Vương Diễm từng chia sẻ cách chăm con qua hai cuốn sách Người mẹ hoàn mỹBản ghi chép cách nuôi con lên người của mẹ Cầu Cầu.

Vương Diễm cũng từng chia sẻ cô có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng. Mẹ chồng coi nữ diễn viên như cháu gái ruột vì vậy giữa hai người không có khoảng cách. Chồng của Vương Diễm từng vướng bê bối nợ hơn 10 triệu USD tiền đánh bạc nhưng phía Vương Chí Tài phủ nhận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-nhi-vuong-diem-tai-xuat-bi-che-xuong-sac-post1094852.html

Vương Diễm

Tin tức mới nhất