Sao nhí một thời Đài Loan lĩnh án 17 năm tù vì tội giết người

Trong phiên tòa sơ thẩm trước đây, cơ quan công tố đề nghị mức án 15 năm tù giam cho Vương Hân Dật.

Ngày 25/11, Sina đưa tin vụ án hình sự của sao nhí nổi tiếng một thời - Vương Hân Dật xét xử phiên chung thẩm. Trong bản án cuối cùng, Vương Hân Dật bị tuyên 17 năm tù giam với tội danh cố ý giết người. Ba đồng phạm khác lần lượt nhận bản án 15-13 năm tù giam.

Trong phiên tòa sơ thẩm trước đây, cơ quan công tố đề nghị mức án 15 năm tù giam cho Vương Hân Dật. Tuy nhiên, sau khi được tại ngoại, nam diễn viên đã bỏ trốn và không tham gia các phiên xử tiếp theo. Vì vậy, tòa án đã quyết định tăng nặng hình phạt đối với Vương.

Ngoài ra, gia đình của Vương Hân Dật và các đồng phạm sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho nạn nhân 105.000 USD.

Sao nhí một thời Đài Loan lĩnh án 17 năm tù vì tội giết người-1
Vương Hân Dật bị kết án 17 năm tù giam.

Cụ thể, vào ngày 21/7/2016, Vương Hân Dật và bạn bè cùng đi ăn tối tại khu vực quận Đào Viên (Đài Loan). Tại đây, nhóm của nam diễn viên Chuyện tình biển xanh xảy tranh cãi với vài người thanh niên khác. Sau đó, hai bên lao vào ẩu đả.

Sao nam 21 tuổi cùng bạn bè đã sử dụng dao, côn, mã tấu đánh tới tấp khiến một người rơi vào trạng thái đa chấn thương, hôn mê sâu và qua đời sau khi nhập viện.

Vương Hân Dật sinh năm 1995 tại Đài Loan, từng là sao nhí nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ thập niên 2000 nhờ Chuyện tình biển xanh hay Dưới ánh mặt trời. Mới 13 tuổi, Vương đã được đề cử tại giải Kim Chung danh giá và trở thành khách mời quen thuộc trên các show truyền hình.

Sao nhí một thời Đài Loan lĩnh án 17 năm tù vì tội giết người-2
Vương Hân Dật trượt dốc, rơi vào cảnh tù tội vì nổi tiếng quá sớm.

Nổi tiếng sớm khiến cuộc đời của Vương Hân Dật sớm trượt dốc. Hân Dật bỏ bê việc học hành, thích tụ tập ở bar, giao lưu với nhóm côn đồ. Sao nhí một thời lộ ảnh thân mật với bạn gái và thường phát ngôn bạo lực. Năm 2012, Vương Hân Dật cũng từng bị bắt vì tội danh cố ý gây thương tích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-nhi-mot-thoi-dai-loan-linh-an-17-nam-tu-vi-toi-giet-nguoi-post1156523.html

Vương Hân Dật Giết Người Sao nhí

Tin tức mới nhất